เปิดตัวเป็นทางการแล้วสำหรับ “ECHO ONE ART SPACE” แกลเลอรี่โชว์งานศิลปะใหม่ล่าสุดใจกลางกรุงเทพฯ เพื่อเป็นทางเลือกใหม่สำหรับใครที่มีใจรักหรือชื่นชอบงานศิลปะ .. เพราะที่นี่อาจจะเป็นจุดเริ่มต้นให้คุณค้นหา “ความกล้า” และเห็น “ความสามารถ” ในตัวของคุณเองอย่างแท้จ่ริง (จากซ้าย) แพท–ประกาสิทธิ์ พรประภา,  ฮาจิเมะ โซรายามา และ ก้อง–กรุณ ซอโสตถิกุล
ECHO ONE ART SPACE สร้างขึ้นมาจากความฝันและแรงบันดาลใจของสองหนุ่มเพื่อนรัก แพท–ประกาสิทธิ์ พรประภา และ ก้อง–กรุณ ซอโสตถิกุล
ที่ต่างก็มีธุรกิจเป็นของตัวเองอยู่แล้ว และต่างก็มีความชื่นชอบในงานศิลปะมากเป็นพิเศษ ได้มีแนวความคิดร่วมกันในการเปิดแกลเลอรี่เพื่อคนรักงานศิลปะจริงๆ โดยได้ออกแบบแกลเลอรี่ให้ทันสมัย โปร่ง สบายตามีความเป็น Lifestyle เปิดโอกาสให้บรรดาศิลปินสมัยใหม่ที่มีชื่อเสียง และมีผลงานเป็นที่ยอมรับในวงการงานศิลปะทั้งในประเทศ และต่างประเทศ นำผลงานมาแสดงในแกลเลอรี่ ECHO ONE ART SPACE ซึ่งทั้งสองท่านมีความตั้งใจที่จะสื่อให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนาศิลปะอย่างยั่งยืน อีกทั้งพื้นที่นี้จะใช้แสดงงานศิลปะทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็นภาพเขียน ภาพพิมพ์ ภาพจิตรกรรม ประติมากรรม และภาพถ่ายที่มีความพร้อมสมบูรณ์ที่สุดอีกแห่งหนึ่ง ทุกคนสามารถเดินทางสะดวกเพราะอยู่ใจกลางเมือง ตอบโจทย์คนที่มีใจรักงานศิลปะทุกรูปแบบ โดย ศิลปินคนแรกชาวญี่ปุ่น HAJIME SORAYAME [ฮาจิเมะ โซรายามา] จะมาถ่ายทอดศิลปะที่สะท้อนถึงจินตนาการแห่งโลกอนาคต  "Sexy Robot" HAJIME SORAYAMA เกิด 1947 เกิดที่ทาคามัตสึ จังหวัดเอะฮิเมะ ประเทศญี่ปุ่น ในปี 1969 สำเร็จการศึกษาจากสถาบันวิจิตรศิลป์กลางในโตเกียว ใช้ชีวิต และทำงานอยู่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เป็นศิลปินที่เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางกับผลงานการออกแบบของเขา เช่น แนวคิดการออกแบบหุ่นยนต์ เพื่อความบันเทิง "AIBO" (1999) ของบริษัท SONY ที่อยู่ในคอลเลคชั่นถาวรของ MoMA (Museum of Modern Art พิพิธภัณฑ์ศิลปะสมัยใหม่ที่นิวยอร์ค) ตั้งแต่ปี 2001 การออกแบบหน้าปกอัลบั้ม "Just Push Play" ของ Aerosmit ในปี 2001 และผลงาน "Dhyp. FUTURE MICKEY" (2003) ด้วยความร่วมมือกับ Disney และ TOMY และในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาผลงานของ “โซรายามา” ได้จัดแสดงในงานนิทรรศการต่างๆ อาทิ "Unorthodox" (Jewish Museum, New York, 2015), "Desire" (โดย Larry Gagosian และ Jeffery Deitch ที่อาคารมัวร์ เมืองไมอามี่ ปี 2016) และ "The Universe and Art" (พิพิธภัณฑ์ศิลปะโมริ โตเกียว ปี 2016) และมีผลงานศิลปะที่โดดเด่นเกี่ยวกับพื้นผิวโลหะ และความสวยงามในรูปลักษณ์ของมนุษย์ในการเปิดตัวแผลงานที่มีชื่อว่า "Sexy Robot" ในปี 1982 สำหรับผลงานการออกแบบ AIBO ปัจจุบันเป็นส่วนหนึ่งของคอลเล็คชั่นถาวรของพิพิธภัณฑ์ศิลปะสมัยใหม่ MoMA และสถาบันสมิธโซเนียน โดยรูปแบบการออกแบบรุ่นแรกของ AIBO ได้รับรางวัลการออกแบบยอดเยี่ยมของญี่ปุ่น Good Design Award, Grand Prize และยังได้รับรางวัลการออกแบบที่ชาญฉลาด Special Intelligent Design award จากงานประกาศรางวัล German Red Dot awards ในปี 2000 ECHO ONE ART SPACE ตั้งอยู่ชั้น 9 อาคารสยามกลการ ถนนพระราม 1 ตรงข้ามสนามกีฬาแห่งชาติ ปทุมวัน (BTS สถานีสนามกีฬาแห่งชาติ) เปิดบริการเอาใจคนรักงานศิลปะ (วันพุธ–วันอาทิตย์) ตั้งแต่เวลา 13.00-19.00 น. (หยุดวันจันทร์ และวันอังคาร) โดยผลงานของ HAJIME SORAYAMA เปิดให้ชมถึง 31 ธันวาคมศกนี้ สนใจสอบถามได้ที่ โทร. 02-215-3507 และ www.echooneartspace.com