คอมแพ็ค อินเตอร์เนชั่นแนล (1994) เปิดตัวสินค้าวัตกรรมใหม่ Compact Primo Brake ตอบโจทย์ผู้บริโภคด้านความปลอดถัยในการขับขี่รถยนต์ ได้มาตรฐานระดับโลก หวังยอดขายปีแรกกว่า 100 ล้านบาท นายเกษม อิสระพิทักษ์กุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท คอมแพ็ค อินเตอร์เนชั่นแนล (1994) จำกัดเปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์นวัตกรรมใหม่ “Compact Primo Brake” ผ้าเบรกคุณภาพมาตรฐานระดับโลกที่จะช่วยตอบสนองถึงความต้องการของผู้บริโภคในกลุ่มพรีเมี่ยมที่ให้ความสำคัญในความปลอดภัยและตอบสนองการเบรกอย่างดีเยี่ยม แต่ยังคงไว้ซึ่งสุนทรียภาพในการขับขี่ ด้วยการออกแบบให้ผ้าเบรกมีความยืดหยุ่นสูง ไม่ทำลายผิวจานเบรก ซึ่งเป็นต้นเหตุของเสียงดังในการเบรกและฝุ่นดำเกาะล้อ ผ่านการทดสอบทั้งในห้องปฏิบัติการและการขับขี่จริง ภายใต้การควบคุมของศูนย์พัฒนาและทดสอบเบรกของบริษัทที่มีเครื่องมือการทดสอบที่ทันสมัยระดับโลก และเป็นศูนย์แห่งเดียวในภูมิภาค ASEAN ซึ่งจัดตั้งเมื่อปี 2551จนถึงปัจจุบันด้วยการลงทุนสะสมกว่า 400 ล้านบาท และมีทีมวิศวกรประสบการณ์สูงที่ได้รับการฝึกฝนจากผู้เชี่ยวชาญทั้งในและต่างประเทศ ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ผ้าเบรกของ Compact ยังได้รับมาตรฐานการรับรองจากยุโรปใน UN-ECE R90 ซึ่งเป็นมาตรฐานผ้าเบรกที่ได้รับการยอมรับอย่างแพร่หลายทั่วโลก และยังผ่านการรับรองมาตรฐานจากสหรัฐอเมริกาที่กำหนดให้ผ้าเบรกต้องมีการจำกัดส่วนผสมของทองแดง นอกจากนี้วงการยานยนต์ทั่วโลกยังเน้นและให้ความสำคัญเกี่ยวกับการควบคุมการแพร่กระจายของฝุ่นจากการเบรกโดยมีแนวโน้มที่จะออกกฎหมายควบคุมในอนาคตอันใกล้ ดังนั้น Compact Primo Brake จะเป็นผลิตภัณฑ์ผ้าเบรกที่มีเทคโนโลยีสำหรับอนาคต และบริษัทก็มีเป้าหมายที่จะขยายตลาดไปสู่ตลาดต่างประเทศที่มีศักยภาพทั้งในอเมริกาและยุโรปด้วยเช่นกัน นายพีระ อิสระพิทักษ์กุล ผู้จัดการฝ่ายขายในประเทศอาวุโส บริษัท คอมแพ็ค อินเตอร์เนชั่นแนล (1994) จำกัด กล่าวว่า สำหรับแผนการตลาดของ Compact Primo Brake บริษัทจะใช้งบประมาณตลาดอยู่ที่ 100 ล้านบาท เพื่อสร้างการรับรู้แบรนด์และรับรู้ไปสู่ผู้บริโภคให้ตระหนักถึงความสำคัญของการใช้เบรกที่ดีและมีคุณภาพ ตลอดจนเหมาะกับการใช้งานในชีวิตประจำวันผ่านช่องทางออนไลน์ควบคู่ไปกับการทำตลาดการทำกิจกรรมการตลาด ณ จุดขายต่างๆเป็นต้น ด้านศูนย์บริการปัจจุบันบิรษัทมี Compact Premium Service, Compact Service และ Diamond Service คอยให้บริการลูกค้าทุกภูมิภาคทั่วประเทศ ขณะเดียวกันยังร่วมเป็นพันธมิตรกับบริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด ผู้นำศูนย์บริการยางรถยนต์ครบวงจร GRIP เพื่อให้ลูกค้าที่มาใช้บริการได้เปลี่ยนผ้าเบรกที่มีคุณภาพจากศูนย์บริการที่มีความรู้ความชำนาญ อย่างไรก็ตามปีแรกบริษัทวางเป้าหมายยอดขายอยู่ที่กว่า 100 ล้านบาท นายเกษม กล่าวถึงแผนการดำเนินธุรกิจในปี2561 ว่า บริษัทมียังมีแผนลงทุนอย่างต่อเนื่อง เพื่อขยายกำลังการผลิตสินค้าผ้าเบรกรองรับความต้องการภายในประเทศ รวมถึงส่งออก ด้วยงบลงทุนที่ใช้ต่อเนื่องมาจากปี 2560 คือ 200 ล้านาท พร้อมเปิดตัวสินค้าใหม่ในกลุ่มการใช้งานรถตู้โดยสารประมาณไตรมาส 3 ปี2561 และยังจะมีการพัฒนาผ้าเบรกสำหรับรถกระบะบรรทุกหนักที่ขับขี่ด้วยความเร็ว และขึ้น-ลงทางลาดชันที่ต้องการประสิทธิภาพการเบรก ตลอดจนอายุการใช้งานที่ยาวนานด้วย ส่วนภาพรวมเป้ายอดขายบริษัทปีนี้ คาดว่าจะอยู่ที่ 1,300 ล้านบาท จากปีที่ผ่านมามียอดขายรวมที่ 1,100 ล้านบาท ส่วนปี 2561 คาดมียอดขายเติบโตขึ้นร้อยละ 10 และจากความมุ่งมั่นในการพัฒนาทั้งด้านเทคโนโลยี บุคลากร และการตลาดควบคู่กันอย่างต่อเนื่องในฐานะผู้ผลิตผ้าเบรกที่ดูแลความปลอดภัยของคนไทยมากว่า 40 ปี เชื่อว่าปี 2565 จะมียอดขายเพิ่มเป็น 2,000 ล้านบาทแน่นอน