นายแทตเชอร์ บราวน์ (Thatcher Brown) ประธาน Dream Cruises เปิดเผยว่า ในโอกาสครบรอบ 1 ปีของ Genting Dream ที่จะมีการเฉลิมฉลองการเดินทางมาถึงสิงค์โปและต้อนรับเทศกาลวันหยุดในตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ให้ความสำคัญกับแขกทุกวัยและการดูแลครอบครัวด้วยกิจกรรมหลากหลายทั้งการร่วมสนุกกับวงดนตรีสดและอาหารชั้นเลิศ สำหรับคาแรคเตอร์หลักที่เป็นขวัญใจที่สุดของ Genting Dream คือนางเงือกที่จะมีการแสดงสดโดย Mermaid Kat สถาบันสอนและจัดแสดง โชว์นางเงือกแห่งแรกที่โด่งดังมากที่สุดของโลก นายแทตเชอร์ บราวน์ นอกจากนี้สำหรับเด็กและเยาวชนอายุ 5-16 ปี ได้เปิดโอกาสให้แสดงความสามารถอย่างเต็มที่ทั้งร้องเพลง การเต้น การออกกำลังกาย หรือแม้แต่การพูดผู้เข้ารอบชิง 5 คนสุดท้ายจะได้รับการเชิญให้มาเดินทางในช่วงสุดสัปดาห์เป็นพิเศษโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ผู้ชนะจะได้เดินทางสุดพิเศษ 5 คืนในห้อง Dream Suite และยังมีโอกาสได้เป็นแขกผู้ร่วมให้ความบันเทิงในการแสดง 30 นาทีบนเรือสำราญ Genting Dream แขกผู้ร่วมเดินทางสามารถลงทะเบียนบุตรหลานตั้งแต่ 1 ธันวาคม 2560 – 5 มกราคม 2561 สิ่งที่น่าสนใจอีกอย่างคือ "Dreammarkt" ตลาดคริสต์มาสวิถีดั้งเดิมแต่ร่วมสมัย สัมผัสบรรยากาศเทศกาลได้อย่างเต็มรูปแบบ เลือกซื้อของขวัญคริสต์มาสที่ถูกใจ ท่ามกลางบรรยากาศที่ขับกล่อมไปด้วยบทเพลงคริสต์มาส ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในมินิคอนเสิร์ตในเทศกาลคริสต์มาสพบปะพูดคุยกับซานต้าคลอส ร่วมพาเหรดคริสต์มาสและเพลิดเพลินกับการชมหนังแบบ มาราธอน โดยตลาดแห่งเทศกาล คริสต์มาสนี้จะจัดขึ้นในวันนี้ – 31 ธันวาคมนี้ ทั้งนี้ Genting Dream คือ เรือสำราญ luxury ชุดแรก ที่ได้เปิดตัวไปเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2559 เพื่อรองรับตลาดจีน เอเชีย และมีแผนที่จะเปิดตัว World Dream เรือสำราญน้องใหม่ในเดือนพฤศจิกายน 2560 เพื่อรองรับแขกผู้ร่วมเดินทางด้วยการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกสบายในระดับสูงสุดในภูมิภาค Dream Cruises มุ่งหวังยกระดับการเดินทางพักผ่อนในช่วงวันหยุดด้วยเส้นทางใหม่ในการเดินทะเล ด้วยอาหารเอเชียและนานาชาติชั้นเลิศระดับพรีเมี่ยมบริการชั้นยอด ความบันเทิงและประสบการณ์ใหม่ที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้แก่แขกผู้ร่วมเดินทาง ด้วยประสบการณ์และความชำนาญการด้านการเดินเรือในระดับภูมิภาคและสากลมายาวนานทำให้ Dream Cruises เป็นแบรนด์ล่องเรือสำราญ luxury แห่งแรกของเอเชีย ที่ได้รับความนิยมและเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วในตลาดชั้นนำทั้งในจีนและเอเชียและมุ่งหวังจะเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมการเดินเรือในระดับภูมิภาคและตอบสนองความ ต้องการและความมั่นใจของกลุ่มคนรุ่นใหม่ นักท่องเที่ยวในเอเชียผู้รักอิสระและมีความมั่งคั่ง "สำหรับบริการที่จะต้องเพิ่มการอำนายความสะดวกกับลูกค้ามากขึ้นเช่นเครือข่ายและสัญญาณอินเตอร์เน็ต wifi อาหารและการบริการ อื่น ๆ เช่นการจ่ายค่าใช้จ่ายทั้งหมดบนเรือสามารถใช้เพียงการ์ดใบเดียวเท่านั้นอาจใช้ภายใต้ชื่อ pay all โดยชำระได้ที่รีเซฟชั่น” นายไมเคิล โก ด้าน นายไมเคิล โก รองประธานบริหารอาวุโสเกนติ้ง ครูซส์ ไลน์ กล่าวว่า Genting Dream คือเรือสำราญให้บริการครบวงจรเดินหน้ารุกทุกตลาดและจะขยายตัวเข้าไปในเออีซี สำหรับ Genting Dream มาจากตำนานนักอวกาศและนางเงือก ที่ทำอย่างไรให้เกิดโลกใต้น้ำและอวกาศมาบรรจบกันและนำมาซึ่งการรวมทุกอย่างเป็น Genting Dream สำหรับธุรกิจการเดินเรือสำราญไม่มีวันที่จะเป็นไฮซีซั่น หรือโลว์ซีซั่น แต่จะเป็นการท่องเที่ยวที่มีความสมดุลตลอดปีเรียกว่า การตลาดจะดูแลกันเองสำหรับเรือสำราญที่จะเปิดตัวในประเทศไทยที่แหลมฉบังในอนาคตอันใกล้นี้ ซึ่งมีเส้นทางการเดินเรือให้เลือกตามความต้องการ อยากให้คนไทยได้ลองมาสัมผัสและท่องเที่ยวเพราะเรือสำราญอยู่ใกล้ๆ การท่องเที่ยวเรือสำราญไม่ใช่เรื่องยากสำหรับคนไทยแค่ก้าวข้ามออกมาจากธรณีประตูเท่านั้น