ฟอร์ด ประเทศไทย บริษัท ทีวีบูรพา จำกัด และ สมาคมพัฒนาประชากรและชุมชน ได้ดำเนินจัดการประกวดสิ่งประดิษฐ์ เพื่อทุกชีวิตปลอดภัยบนท้องถนน (ROAD SAFETY) ภายใต้ โครงการ GO FURTHER INNOVATOR SCHOLARSHIP 2017 ชิงทุนการศึกษามูลค่ารวมกว่า 6 แสนบาท เปิดโอกาสให้นักเรียนระดับอาชีวศึกษา ทั้งระดับ ปวช. ปวส. ทั่วประเทศ ได้มีเวทีแสดงผลงานความรู้ ความคิดสร้างสรรค์จากการเรียนและประสบการณ์ นำมาพัฒนาเป็นสิ่งประดิษฐ์ที่มีประโยชน์ สร้างสรรค์สังคมไทยให้เป็นสังคมนักประดิษฐ์ และสร้างสังคมไทยให้ก้าวไปข้างหน้าจากการพัฒนาคนและพัฒนาผลิตภัณฑ์ และสามารถต่อยอดพัฒนาเป็นนวัตกรรมที่มีมูลค่าทางด้านเศรษฐกิจได้ โดยทีมผู้ชนะ จะได้รับทุนการศึกษา 100,000 บาท (หนึ่งแสนบาทถ้วน)  ทั้งนี้ ได้มีการตัดสินคัดเลือกโครงงาน เหลือ 20 ผลงาน เพื่อนำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์ รอบตัดสินสุดยอดผลงาน ณ ห้องราชพฤกษ์ บอลรูม ชั้น 2 อาคารสปอร์ต คลับเฮ้าส์ สโมสรราชพฤกษ์ 
โดยผลงาน “กล่องตรวจและแจ้งเตือนไฟส่องสว่างและไฟสัญญาณให้อยู่ในสภาวะพร้อมใช้” จาก วิทยาลัยการอาชีพอู่ทอง จ.สุพรรณบุรี สามารถคว้ารางวัลชนะเลิศ
ได้รับเงินสด 100,000 บาท เป็นทุนการศึกษาพร้องโล่และเกียรติบัตร นอกจากทีมชนะเลิศแล้วทีมที่เข้ารอบอีก 19 ทีม ก็ได้รับเงินทุนการศึกษา ทีมละ 30,000 บาท พร้อมโล่และเกียรติบัตร