เดอะเฟสชอป เครื่องสำอางอันดับ 1 จากประเทศเกาหลี เปิดตัว “Miracle Finish” คูชชั่นยอดนิยม 6 สูตรใหม่รุกตลาดเมคอัพ พร้อมดึง นักแสดงสาวชื่อดัง “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” รับหน้าที่แบรนด์แอมบาสเดอร์คนไทยคนแรกที่ไม่ใช่ชาวเกาหลี หวังยอดขาย 500,000-600,000 ตลับในปี 2561 นายพิธาน องค์โฆษิต ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ทีเอฟเอส (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายเดอะเฟสชอปอย่างเป็นทางการในประเทศไทย เปิดเผยว่า จากเทรนตลาดแป้งคูชชั่นที่มาแรงในปัจจุบัน หรือมีมูลค่าประมาณ 15,000 ล้านบาท ถือว่าเติบโตดีที่สุดในกลุ่มตลาดเมคอัพที่มีมูลค่ารวม 200,000 ล้านบาท ดังนั้นบริษัทจึงได้พัฒนาสินค้าใหม่เพื่อเข้าทำตลาดต่อเนื่องหลังจากปีที่ผ่านมาได้เปิดตัวไปแล้วมียอดขายสูงกว่า 200,000 ตลับ ในช่วงเดือนม.ค.-ต.ค. 2560 ทั้งนี้ คูชชั่นที่เปิดตัวใหม่ล่าสุดคือ Miracle Finish มีทั้งหมด 6 สูตร พร้อมปรับโฉมแพกเกจใหม่ให้หรูหราและพรีเมียมขึ้น ประกอบด้วย 3 สูตร ได้แก่ CC Cooling Cushion SPF 50+ PA+++ เพิ่มความชุ่มชื้นบนใบหน้าพร้อมความเย็นเมื่อสัมผัสบนผิว, CC Long-lasting Cushion SPF 50+ PA+++ ติดทนยาวนาน มีส่วนผสมของไพรเมอร์ที่ทำให้ผิวหน้าแลดูเรียบเนียน ปกปิดรูขุมขน และ BB Power Perfection Cushion SPF 50+ PA+++ บีบีครีมที่อยู่ในรูปแบบคูชชั่นที่ช่วยปกปิด ให้สีผิวสม่ำเสมอ ส่วนอีก 3 สูตรประกอบไปด้วย CC Ultra Moist Cushion SPF50+ PA+++ เหมาะกับผิวแห้ง เติมความชุ่มชื้นระหว่างวันได้ ไร้ความกังวลเรื่องผิวแห้งเป็นขุย, CC Intense Cover Cushion SPF50+ PA+++ เกาะติดผิวได้เรียบเนียนเป็นพิเศษ ปกปิดรอยแดงรอยดำอย่างเป็นธรรมชาติ และ Oil Control Water Cushion SPF50+ PA+++ คูชชั่นสูตรควบคุมความมันให้ลุคกึ่ง Semi-Matte สำหรับหน้าร้อนและสาวผิวมัน ซึ่งทั้ง 6 สูตรจำหน่ายในราคาตลับละ 649 บาท นอกจากนี้บริษัทยังได้ดึงนักแสดงสาวชื่อดัง “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้ ถือเป็นครั้งแรกของเดอะเฟสชอปที่ใช้แบรนด์แอมบาสเดอร์ที่ไม่ใช่ชาวเกาหลี โดยเหตุผลที่เลือก “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” เนื่องจาก มีบุคลิกสดใส ร่าเริง เป็นธรรมชาติ สะท้อนภาพลักษณ์และคาแรกเตอร์ของแบรนด์ พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุด Miracle Finish Cushion ที่มีดาราสาวดังกล่าวเป็นผู้แสดงเพื่อส่งต่อเทรนด์ความงามจากเดอะเฟสชอปเกาหลีมายังเมืองไทย ซึ่งจะเผยแพร่พร้อมกันทั่วประเทศผ่านสื่อออฟไลน์และออนไลน์ ตั้งแต่วันที่ 22 พ.ย. เป็นต้นไป สำหรับเป้าหมายหลังจากเปิดตัวคูชชั่น Miracle Finish คาดมียอดขายที่ 500,000-600,000 ตลับ ส่วนยอดขายรวมเดอะเฟสชอปปีนี้คาดมีการเติบโตอยู่ที่ร้อยละ 35 หรือ ประมาณ 650 ล้านบาท ซึ่ง 10 เดือนที่ผ่านมา สามารถทำยอดขายได้แล้ว 600 ล้านบาท ขณะที่ปีหน้าคาดว่าจะมียอดขายรวมเติบโตที่ร้อยละ 30-35 และ ซึ่งปัจจุบันเดอะเฟสชอปมีสาขาอยู่ทั่วประเทศ 78 สาขา และจะเพิ่มเป็น 83 สาขาภายในปีนี้ และจะมีการขยายสาขาเพิ่มอีก 25 สาขา ด้วยงบลงทุนรวม 50 ล้านบาท ทำให้มีสาขารวมปี2561ที่ 110 สาขา