กลุ่มบริษัท นานมี จัดการประกวดวาดภาพเยาวชนในโครงการ “ฮอร์ส อะวอร์ด” ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี ครั้งที่ 12 ในหัวข้อ “พลังความดีเพื่อพ่อ” โดยในพิธีมอบถ้วยพระราชทานและเปิดนิทรรศการมี พลเอกสุรยุทธ์ จุลานนท์ องคมนตรี เป็นประธาน โดยมีสองศิลปินแห่งชาติ อาจารย์เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ และ อาจารย์ปัญญา วิจินธนสาร ร่วมแสดงความยินดี องคมนตรีได้แสดงความชื่นชมผลงานของน้องๆผู้เข้าประกวด ซึ่งเป็นตัวแทนคนไทยในการแสดงออกถึงความจงรักภักดีและน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพล อดุลยเดชบรมนาถบพิตร แม้ได้ทรงเสด็จสวรรคตล่วงไปแล้ว แต่ทรงสถิตในใจของประชาชนชาวไทยไม่เสื่อมคลาย อีกทั้งยังแสดงถึงเจตนารมณ์อันมุ่งมั่นของพสกนิกรไทยว่า
นับจากนี้คนไทยจะก้าวไปข้างหน้า ด้วยพลังแห่งความดีขับเคลื่อนสังคมไทยไปสู่ความสำเร็จ ด้วยพระราชปณิธานของ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ยังคงอยู่
และได้จุดประกายให้คนไทยทุกหมู่เหล่าร่วมกันทำความดี ก่อเกิดเป็นพลังความดีอันยิ่งใหญ่ต่อสังคมไทย มีจิตสำนึกที่ดีงามในการร่วมพัฒนาประเทศไทยให้ดำรงคงอยู่อย่างมีเสถียรภาพมั่นคงสืบไป