เกเตอเรด เครื่องดื่มเกลือแร่อันดับ 1 ของโลก* โดย บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด จัดทริปพิเศษพานักกอล์ฟผู้โชคดีเปิดประสบการณ์กอล์ฟสุดเอ็กซ์คลูซีฟร่วมหวดวงสวิงกับก้านเหล็กสาวมือวางอันดับโลกขวัญใจชาวไทยอย่าง “โปรเม - เอรียา จุฑานุกาล” แบรนด์แอมบาสเดอร์ชาวไทยคนแรกของ “เกเตอเรด” ในกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟส่งท้ายปี “เกเตอเรด ท้าดวลเหล็ก 2…ลุ้นออกรอบกับโปรเม” ซึ่งเป็นครั้งแรกที่เปิดโอกาสให้นักหวดมือสมัครเล่นได้ออกรอบแบบใกล้ชิดกับ “โปรเม” พร้อมร่วมฉลองชัยชนะเจ้าของตำแหน่งแชมป์ล่าสุด “ซีเอ็มอี กรุ๊ป ทัวร์ แชมเปี้ยนชิพ” (CME Group Tour Championship) ณ อัลไพน์ กอล์ฟ คลับ จังหวัดปทุมธานี หลังจากเปิดตัวกิจกรรม “เกเตอเรด ท้าดวลเหล็ก 2…ลุ้นออกรอบกับโปรเม” (Gatorade Drink & Drive Challenge with Pro May) เมื่อไม่นานมานี้ ปรากฏว่าได้รับเสียงตอบรับอย่างท่วมท้นจากคอกอล์ฟ โดยมีผู้ที่ผ่านเข้ารอบ 69 คน ที่จะได้ไปร่วมประลองวงสวิงแบบตัวต่อตัวกับ ‘โปรเม’ กันแบบไม่กลัวเหนื่อย ในงานเจ้าตัวยังได้เผยเทคนิคการตีเหล็กยาวแบบเฉพาะตัวในช่วง ‘กอล์ฟคลินิค’ พร้อมสาธิตวิธีการตีเหล็ก 2 หลุม 5 ในช่วง ‘Catch MAY if you can’ แบบติดขอบสนาม นอกจากนี้ ยังเปิดโอกาสให้แฟนๆ นักกอล์ฟได้ร่วมชมและถ่ายรูปกับถ้วยแชมป์ LPGA Tour ของ ‘โปรเม’ เป็นที่ระลึก โปรเม - เอรียา จุฑานุกาล กล่าวว่า “วันนี้เมและทางเกเตอเรดได้มาร่วมออกรอบพร้อมนักกอล์ฟหลายๆ ท่านแบบใกล้ชิดซึ่งเป็นครั้งแรกของเมเลย และยังมีโอกาสได้แชร์เทคนิคการตีเหล็ก 2 ของเมด้วย สนุกมากๆ ค่ะ สำหรับตัวเมเอง ทุกๆ การออกรอบ ทุกๆ ทัวร์นาเมนท์ เมตั้งใจว่าจะออกไปตีกอล์ฟให้เต็มที่และสนุกที่สุด เมมองว่าการหมั่นฝึกซ้อม หมั่นพัฒนาปรับปรุงตัวเองอย่างต่อเนื่อง และการดูแลร่างกายให้พร้อมสำหรับการออกกำลังกายนั้นสำคัญมาก เมอยากเชียร์ทุกคนที่สนใจการเล่นกีฬาและการออกกำลังกายให้มุ่งมั่นและกล้าเอาชนะตัวเอง รวมถึงอยากให้ทุกคนให้ความสำคัญกับเรื่องการสูญเสียเหงื่อและการชดเชยน้ำจากออกกำลังกายด้วย เพราะจะทำให้เราได้สนุกกับการออกกำลังอย่างเต็มที่ค่ะ” เกเตอเรดได้แต่งตั้งให้ ‘โปรเม – เอรียา จุฑานุกาล’ นักกอล์ฟสาวมือวางอันดับโลกมาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของเกเตอเรดในประเทศไทย เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและเป็นตัวแทนในการถ่ายทอดจุดยืนของแบรนด์ในการส่งเสริมคนรุ่นใหม่ที่สนใจการออกกำลังกายให้มุ่งมั่นและกล้าเอาชนะตัวเองภายใต้แนวคิด ‘เหนือชัยชนะ คือชนะใจตัวเอง’ พร้อมออกผลิตภัณฑ์เกเตอเรดกลิ่นมะนาว (Lemon Lime) ในแพคเกจจิ้งรุ่น ‘ลิมิเต็ด เอดิชั่น’ ที่มีลวดลาย ‘โปรเม’ สู่ตลาด ร่วมสัมผัสประสบการณ์ “เหนือชัยชนะ คือชนะใจตัวเอง” ไปกับเครื่องดื่ม “เกเตอเรด” พร้อมติดตามภาพจากกิจกรรม “เกเตอเรด ท้าดวลเหล็ก 2…ลุ้นออกรอบกับโปรเม” และความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ผ่านทาง https://www.facebook.com/GatoradeThailand