ผลิตภัณฑ์ beyonde M-EX (บียอนด์ เอ็ม – เอ็กซ์) โดย ยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค จัดแคมเปญ “วิ่งหมูๆ เพื่อผู้ป่วยมะเร็ง กับ beyonde M-EX” เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งสนับสนุนโครงการ “Stronger Than Cancer 1,000,000 กิโลเมตร เพื่อผู้ป่วยมะเร็ง” ที่จัดขึ้นโดย APIC (Asia Pacific Innovation Center) ร่วมกับชมรมเพื่อนมะเร็งไทย พร้อมสร้างแนวคิดใหม่จากสังคมแห่งการวิ่งสู่สังคมแห่งการให้ ต่อยอดสู่ผู้ให้ได้มีสุขภาพที่แข็งแรง งานนี้มีผู้ให้ความสนใจสมัครเข้าร่วมแคมเปญฯ พร้อมรับกระปุกออมสินหมูไปแล้วกว่า 1,000 กระปุก โดย สุชาดา ธีรวชิรกุล ประธานบริหาร ยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด ผู้ริเริ่มแคมเปญฯ ดังกล่าว เผยว่า “แคมเปญ “วิ่งหมูๆ เพื่อผู้ป่วยมะเร็ง กับ beyonde M-EX” เป็นหนึ่งในโครงการที่ช่วยสนับสนุนโครงการ “Stronger Than Cancer 1,000,000 กิโลเมตร เพื่อผู้ป่วยมะเร็ง”
ชวนคนแข็งแรงอย่างพวกเรามาร่วมกันออกกำลังกาย แล้วนำสถิติของตัวเองมาเปลี่ยนเป็นเงินหยอดลงในกระปุกหมู โดยรวมกันให้ได้ 1,000,000 กม. หรือเท่ากับ 1 ล้านบาท ซึ่งเป็นเป้าหมายใหญ่ของโครงการฯ เพื่อสมทบทุนมอบให้แก่ชมรมเพื่อนมะเร็งไทย”
แล้วมารวมตัวกันออกกำลังกายด้วยการวิ่งครั้งใหญ่ และชั่งกระปุกออมสินหมูในวันที่ 14 มกราคม 2561 พร้อมส่งมอบเงินบริจาคกระปุกหมูทุกกระปุกทั้งแคมเปญ “วิ่งหมูๆ เพื่อผู้ป่วยมะเร็ง กับ beyonde M-EX” ให้แก่ชมรมเพื่อนมะเร็งไทย ในวันที่ 3 กุม ภาพันธ์ 2561