หลังจากเกิดเหตุสยองขวัญลูกเลี้ยงก่อเหตุฆ่าพ่อเลี้ยงจนเสียชีวิต เมื่อช่วงสายของเมื่อวานที่ผ่านมา(5 มี.ค.) เหตุเกิดที่บ้านหล่ายทุ่ง  หมู่ 5 ต.นาครัว  อ.แม่ทะ  จ.ลำปาง

ล่าสุด วันที่ 6 มี.ค. เวลา 11.30 น.  ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ของ สภ.แม่ทะ ลำปาง ตร.ชุดสืบสวนได้จับกุมตัวนายเบนซ์หรือ นายเอกลักษณ์อายุ 35 ปี ลูกเลี้ยงรายนี้ มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่บริเวณบ้านเกิดเหตุท่ามกลางไทยมุง ของชาวบ้านเป็นจำนวนมากที่มาดูการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยชาวบ้านต่างตะโกนด่าทอในความโหดเหี้ยมของลูกเลี้ยงรายนี้  

โดยเริ่มต้นจากจุดทำแผนตำรวจคุมตัวนายเบนซ์ไปชี้จุดเกิดเหตุ ภายในบ้านหลังจากมีเรื่องกับพ่อเลี้ยงโดยในเบนซ์ อ้างว่าถูกพ่อเลี้ยงด่าทอและพ่อเลี้ยงก็ทำร้ายร่างกายตนเองก่อน  ตนเองจึงได้ทำการต่อสู้ และนาย  Benz ยังอ้างว่าพ่อเลี้ยงตนเองเห็นตัวเองไว้ผมยาวไม่รู้ว่าตัวเองเป็นผู้หญิงหรือเปล่า โดยพ่อเลี้ยงก็พยายามลากตนเองจะพาเข้าไปในห้องนอน จะข่มขืนซึ่งหลังจากนั้นนายเบนซ์บอกว่า ป้องกันตนเองโดยการต่อสู้ ขึ้นไปคร่อมตัวพ่อเลี้ยงและทำร้ายร่างกายพ่อเลี้ยงหลายครั้งจนเสียชีวิต และหลังจากนั้นก็ได้หลบหนีไปในเขตตัวเมืองลำปาง อยู่บริเวณถนนสายลำปาง-แม่ทะ ใกล้กับมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง จนเจ้าหน้าที่ตำรวจไปจับกุมตัวได้ และนำตัวมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพดังกล่าว ซึ่งการทำแผนประกอบคำรับสารภาพนั้นทำประมาณ 10 นาทีตำรวจจึงรีบคุมตัวนายเบนซ์ลูกเลี้ยงโหดร้ายนี้ไปคุมขังไว้ที่สถานีตำรวจภูธรสภ.แม่ทะ ลำปาง แล้วจะได้สอบปากคำเพิ่มเติมและจะได้แจ้งข้อหาต่อไป

ขอขอบคุณภาพข่าว กู้ภัยแม่ทะลำปาง