วันที่ 8 มิ.ย.2566 พล.อ.ศิริชัย ดิษฐกุล อุปนายกสมาคมกีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศไทย เป็นประธานในพิธีแสดงความยินดีให้แก่คณะนักกีฬาว่ายน้ำ,โปโลน้ำ และกระโดดน้ำ ที่ได้รับเหรียญรางวัล รวมไปถึงนักกีฬาที่เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่ประเทศกัมพูชา ณ โรงแรมบ้านไทย บูทิค  กรุงเทพมหานคร 

ทั้งนั้มี พล.อ.อภิชาต แสงรุ่งเรือง อุปนายกและประธานฝ่ายกีฬาระบำใต้น้ำ, พลตรีหญิง ฟ้าวลัย พลอยมุกดา อุปนายกและเหรัญญิกสมาคมกีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศไทย, พล.อ.เจริญ นพสุวรรณ เลขาธิการสมาคมกีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศไทย, พล.อ.อุกฤษฏ์ ณรงค์วิทย์ ที่ปรึกษาและประธานฝ่ายกีฬากระโดดน้ำ, พล.อ.สรศักดิ์ ขาวกระจ่าง ที่ปรึกษาและประธานฝ่ายกีฬาโปโลน้ำ คณะนักกีฬา พร้อมผู้ฝึกสอน โดยสมาคมกีฬาว่ายน้ำฯ สามารถคว้าเหรียญรางวัลได้ 5 เหรียญทอง 11 เหรียญเงิน 8 เหรียญทองแดง

การนี้สมาคมกีฬาว่ายน้ำฯได้แสดงความยินดีกับนักกีฬา พร้อมทั้งมอบเงินสนับสนุนจากสมาคมกีฬาว่ายน้ำฯ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้แก่นักกีฬาจากการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ซึ่งมียอดรวมทั้งหมด 3,842,000 บาท และมีการมอบรางวัลสำหรับนักกีฬาที่ทำลายสถิติอีก 20 รายการ

พล.อ.ศิริชัย ดิษฐกุล อุปนายกสมาคมกีฬาว่ายน้ำฯ กล่าวว่า ต้องขอแสดงความยินดีกับนักกีฬาว่ายน้ำและผู้ฝึกสอนที่เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ และต้องขอชื่นชมสำหรับผลงานที่ประสบความสำเร็จในครั้งนี้ที่สามารถคว้ามาได้ 5 เหรียญทอง 11 เหรียญเงิน 8 เหรียญทองแดง ต้องชื่นชมทั้งนักกีฬาและผู้ฝึกสอนที่มีความมุ่งมั่นพยายามและมีวินัยในการฝึกซ้อมอย่างสม่ำเสมอจนประสบความสำเร็จสร้างผลงานที่เป็นชื่อเสียงให้กับตัวเอง ครอบครัว และประเทศชาติ