วันนี้ ( 11 ส.ค.66 ) สมาคมผู้ส่งออกและผู้ผลิตไทย นำโดย ว่าที่ร้อยตรี กิตติพันธ์ มูลศรีชัย และ ดร.ณัฐชัย ไชยพรม ได้เข้าพบนายอสิ ม้ามณี  อธิบดีกรมยุโรป ที่กระทรวงต่างประเทศ เพื่อเยี่ยมคาราวะ และร่วมหารือ ขอคำแนะนำในวาระสำคัญของสมาคมผู้ส่งออกและผู้ผลิตไทย กับโครงการ "Business Matching" ไทย-อังกฤษ ซึ่งกำหนดจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 24 - 31 ตุลาคม 2566 ณ กรุงลอนดอน และ เมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ โดยได้มีการหารือในหัวข้อสำคัญ มากมาย ซึ่งสมาคมผู้ส่งออกและผู้ผลิตไทย พร้อมน้อมรับข้อแนะนำจากท่านอธิบดีกรมยุโรป 
เพื่อเป็นแนวทางในการดำเนินโครงการดังกล่าวให้ประสบผลสำเร็จบรรลุตามวัตถุประสงค์ของสมาคมผู้ส่งออกและผู้ผลิตไทย ซึ่งถือเป็นย่างก้าวสำคัญในการสร้างเส้นทางในการส่งออกให้กับผู้ผลิตไทยต่อไปในอนาคต

 

วันเดียวกัน คุณสันติ ณ รังศิลป์ General manager Toscana Valley Country Club ร่วมกับ บริษัท บี.เอ็น. เค พัทยาไวน์แกลเลอรี จำกัด โดย ดร. นัฐชัย ไชยพรม ผู้บรรยาย จัดการอบรม การบริการแบบมืออาชีพ สำหรับเจ้าหน้าที่ของ สนามกอล์ฟทอสคาน่า เขาใหญ่ เพื่อรองรับการท่องเที่ยว และแขก VIP ในปี 2566 ช่วงหน้าหนาว ซึ่งถือเป็นช่วงไฮ-ซีซั่นของฤดูกาลท่องเที่ยวที่จะมาถึงนี้