จากกรณีที่ นายไชยามพวาน มั่นเพียรจิตต์ หรือ ปูอัด สส.กทม. พรรคก้าวไกล ซึ่งมีพฤติกรรมคุกคามทางเพศทีมงาน และการสอบสวนพบว่าฝ่าฝืนวินัยสมาชิกพรรคอย่างร้ายแรง โดย กก.บห.พรรค มีมติลงโทษด้วยการตัดสิทธิที่พึงมีในฐานะสมาชิกพรรค และกำหนดเงื่อนไขให้ดำเนินการ

ล่าสุด เมื่อวันที่ 6 พ.ย.66 นายไชยามพวาน มั่นเพียรจิตต์ หรือ ปูอัด สส.กทม. พรรคก้าวไกล ได้โพสต์เฟซบุ๊กชื่อ "ปูอัด ไชยามพวาน ส.ส. เขตจอมทอง-บางขุนเทียน-ท่าข้าม พรรคก้าวไกล" เป็นภาพสวมเสื้อแจ็กเก็ตพรรคก้าวไกล ลงพื้นที่สำรวจปัญหาน้ำท่วมเทียนทะเล 19 แยก 2 ซอยชุมชนหลวงพ่อขาว บางขุนเทียน พร้อมระบุข้อความว่า  "ลงพื้นที่สำรวจปัญหาน้ำท่วมเทียนทะเล 19 แยก 2 ซอยชุมชนหลวงพ่อขาว บางขุนเทียน"

ปูอัดทราบดีครับว่าเวลาฝนตกหนักและน้ำทะเลหนุน จุดนี้จะเป็นจุดที่จะมีน้ำท่วมสูง หลายครั้งทำให้รถเสียหาย เบื้องต้นเรื่องการวางท่อระบายน้ำผู้รับเหมากำลังทำกันอยู่อย่างต่อเนื่อง อาจมีล่าช้าเพราะอยู่ในช่วงหน้าฝน ซึ่งระยะเวลาการก่อสร้างยังอยู่ในสัญญาการทำงานของผู้รับเหมาครับ

ท้ายที่สุดการวางท่อระบายน้ำและยกถนนเสร็จก็จะช่วยบรรเทาปัญหาน้ำท่วมได้ในระดับหนึ่งที่มีกันมาอย่างยาวนาน ขออภัยพี่น้องทุกท่านครับ

รายงานแจ้งว่า หลังจากเผยแพร่รูปดังกล่าวได้มีคนเข้าไปคอมเมนต์จำนวนมาก เรียกร้องให้ลาออก อาทิ เลิกใส่เสื้อของก้าวไกลเถอะครับ ท่านไม่สมควรที่จะเป็นสมาชิกแล้ว ลาออกจาก สส. เถอะครับ ถ้าท่านลาออกวันนี้ ท่านน่าจะยังมีอนาคตในทางการเมืองได้นะครับ, ท่านไปทำงานหรือไปทำคอนเทนต์ครับ อุตส่าห์เป็น สส. มีอำนาจ มีเงิน ไปถ่ายน้ำท่วม ยืนโค้ง เอาข้อมูลพื้นๆมาเล่า ใครก็ทำได้ครับแบบนี้ เป็นต้น

#ปูอัด #ปูอัดไชยามพวาน #ก้าวไกล #คุกคามทางเพศ #ไชยามพวานมั่นเพียรจิตต์ #ปูอัดก้าวไกล #ปูอัดจัดใหั