ที่สนาม เอสตาดี้ โอลิมปิก หลุยส์ คอมปานีส ประเทศสเปน ในการแข่งขันฟุตบอลลาลีก้า ฤดูกาล 2023-2024 คืนวันที่ 10 ธ.ค.66 ระหว่างทีม "บาร์เซโลน่า" พบกับทีม "กิโรน่า" เริ่มเกมกรแข่งขัน นาทีที่ 12 กิโรน่า ขึ้นนำ 1-0 จังหวะสวนกลับที่ ซีกานคอฟ หลุดกับดักล้ำหน้าจ่ายให้ ดอฟบีค ยิงง่าย ๆ บอลชนเสาเข้าประตูไป และเป็นประตูที่ 8 ของเขาในลีกซีซั่นนี้อีกด้วย

นาทีที่ 19 บาร์ซ่า ตีเสมอ 1-1 จังหวะที่  ราฟินญ่า เปิดเตะมุมให้ เลวานดอฟสกี้ ขึ้นโขกเอาชนะ มาร์ติน บอลตุงตาข่าย และเป็นลูกยิงที่ 8 ของเจ้าตัวในลีกเช่นกัน นาทีที่ 40 กิโรน่า นำอีกครั้ง 2-1 จังหวะที่ กูเตียร์เรซ รับบอลจาก มาร์ติน ก่อนหักเข้าในแล้วยิงด้วยซ้ายบอลเสียบสามเหลี่ยมสวยงาม

นาทีที่ 81 กิโรน่า นำห่าง 3-1 จากบอลยาวของ กาซซานิก้า ให้กับ สตูอานี่ โขกเอาชนะ อเราโฮ่ แล้วเป็น บาเลรี่ ตัวสำรองฉกบอลได้ก่อน คุนเด้ ก่อนยิงหนีมือ เปนญ่า เข้าไป นาทีที่ 90+2  บาร์ซ่า ได้ประตูไล่มา 2-3  จังหวะนี้ กุนโดกัน ก็มาแก้ตัวสำเร็จ รับบอลจาก เฟร์ราน ก่อนหมุนตัวยิงเข้าไปสวยงาม ตอนนี้ บาร์ซ่า ยังมีเวลาลุ้นตีเสมอ

นาทีที่ 90+5  กิโรน่า นำ 4-2 จังหวะที่ ซาวินโญ่ เปิดให้ สตูอานี่ อยู่โล่ง ๆ ยิงเข้าไปง่าย ๆ เลย จบเกม กิโรน่า บุกมาเอาชนะ บาร์เซโลน่า 4-2 แซงหน้า เรอัล มาดริด ขึ้นไปนำจ่าฝูงได้สำเร็จ


 


#บาร์เซโลน่า #กิโรน่า #ลาลีก้า #ผลบอล