ที่สนาม ซิบิตัส เมโทรโปลิตาโน่ ประเทศสเปน ในการแข่งขันฟุตบอล ลาลีก้า ฤดูกาล 2023-2024 คืนวันที่ 19 ธ.ค.66 ระหว่างทีม "แอตเลติโก้ มาดริด" พบกับทีม "เกตาเฟ่" เริ่มเกมการแข่งขัน นาทีที่ 15 ใบเหลืองแรกออกเร็วเลย หลังจาก ซาวิช ไปทำฟาวล์ใส่ มาต้า นาทีที่ 38 เจ้าบ้านต้องมาเหลือผู้เล่นเพียง 10 คน หลังจาก ซาวิช ไปศอกใส่ มาต้า คนเดิม ผู้ตัดสินแจกใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม

นาทีที่ 44 แอตฯ มาดริด ขึ้นนำ 1-0 จากการเข้าทำที่แม่นยำ ญอเรนเต้ หมุนตัวจ่ายให้ ริเกลเม่ บรรจงเปิดบอลตกเข้าหา กรีซมันน์ จิ้มเข้าไปเลย นาทีที่ 53 เกตาเฟ่ ตีเสมอ 1-1 จาก มีญ่า วางให้ กรีนวู้ด กึ่งยิงกึ่งเปิดติดเซฟ โอบลัค ปัดเข้าทาง มายอรัล โหม่งซ้ำเข้าไป เป็นประตูที่ 11 ของเขา ขึ้นมารั้งรองดาวซัลโว นาทีที่ 63 แอตฯ มาดริด นำอีก 2-1 ต้องชม ญอเรนเต้ ที่เอาชนะ ริโก้ ก่อนเปิดให้ โมราต้า สลัดหนี ดูอาร์เต้ โขกตุงตาข่าย


นาทีที่ 70  แอตฯ มาดริด หนี 3-1 จากจุดโทษ หลังจาก VAR มองว่า ซัวเรซ ไปทำฟาวล์ เอร์โมโซ่ ก่อนที่ กรีซมันน์ สังหารเข้าไป โซเรีย เซฟได้หน่อย ๆ แต่ไม่พ้น ทำให้เจ้าตัวทาบสถิติเท่า หลุยส์ อราโกเนส ยิงมากสุดให้สโมสร 173 ประตู นาทีที่ 87 เกตาเฟ่ ไล่มา 2-3 จาก กรีนวู้ด เปิดติดยังเข้าทาง ซัวเรซ จ่ายต่อให้ ออสการ์ หลอกแนวรับเจ้าถิ่นสนิท แล้วยิงแฉลบ กรีซมันน์ เข้าไป

นาทีที่ 90+3 เกตาเฟ่ ตีเสมอ 3-3 จากจุดโทษ เมื่อ เกตาเฟ่ มาได้ประตูตีเสมอจนได้ หลังจาก VAR ตัดสินว่า ริเกลเม่ ทำแฮนด์บอลในเขตโทษ แล้วก็เป็น มายอรัล สังหารเข้าไป จบเกม แอตเลติโก้ มาดริด เปิดบ้านเสมอ เกตาเฟ่ 3-3 เก็บเพิ่มเป็น 35 คะแนนจาก 17 นัด แซงหน้า บาร์เซโลน่า ขึ้นไปอยู่อันดับที่ 3 ชั่วคราว

 


#แอตเลติโก้มาดริด #เกตาเฟ่ #ลาลีก้า #ผลบอล