แม่แตงโม ปฏิเสธมีสัมพันธ์ชู้สาวกับบอดี้การ์ด สวนกลับชัยวัฒน์ที่ออกมากล่าวอ้างเพราะแอบชอบและหึงหวง ยอมรับทนายเดชารับเป็นทนายให้แล้ว

     
เมื่อวันที่ 10 ม.ค.67  นางภนิดา ศิริยุทธโยธิน แม่น้องแตงโม เปิดเผยถึงกรณีที่มีกระแสข่าว นายช้าง บอดี้การ์ด จะมาแจ้งความดำเนินคดีที่สน.บางซื่อ หลังจากนายชัยวัฒน์(ขอสงวนนามสกุล) อดีตที่ปรึกษากฎหมาย กล่าวพาดพิงเรื่องชู้สาวมีภาพนายช้างจูบกับแม่แตงโม ว่า ตนและนายช้างจะไม่แจ้งความเรื่องดังกล่าวเพราะมองว่าเป็นเรื่องไร้สาระ และไม่ใช่ประเด็นหลัก เพราะประเด็นคือตนต้องการแจ้งความดำเนินคดีนายชัยวัฒน์ข้อหายักยอกทรัพย์
     
นางภนิดา กล่าวยืนยันว่า กรณีชู้สาวเป็นไปไม่ได้ เพราะตนอายุ 67 ปี และนายช้างอายุ 62 ปี ซึ่งมองว่าอายุปูนนี้แล้วจะไปทำอะไรกันได้ พร้อมมองด้วยว่าที่มีประเด็นนี้เกิดขึ้นเพราะนายชัยวัฒน์แอบชอบตนเองและหึงหวงตนตั้งแต่ที่นายช้างเข้ามาแล้ว นายชัยวัฒน์ก็มักจะมีพฤติกรรมก้าวร้าวกับนายช้าง และที่น่าสังเกตคือนายชัยวัฒน์โทรมาหาตนทุกวัน วันละ 2 ชั่วโมง และมักจะคุยด้วยถ้อยคำอ่อนหวาน น้ำเสียงอ่อนโยน ตนมองว่าผิดปกติวิสัย เพราะคนเราถ้าไม่ชอบกันจะไม่โทรหาทุกวันแบบนี้
     
สำหรับกรณีนายช้างจะออกมาชี้แจงเรื่องที่พาดพิงหรือไม่นั้น นางภนิดา บอกว่า จากที่คุยกันแล้วมองว่าไม่จำเป็น เพราะตนไม่ใช่ดารา ถึงแม้ว่าจะมีการพาดพิงว่าจะให้ไปเอาใบหย่าจากภรรยาที่จ.นครราชสีมา โดยยืนยันว่าเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง ส่วนความสัมพันธ์ระหว่างตนกับนายช้าง เป็นลักษณะแบบใดนั้น นางภนิดา กล่าวว่า ไม่มีความจำเป็นที่ต้องพูดถึงเพราะเป็นเรื่องไร้สาระ
     
นายชัยวัฒน์นำเรื่องชู้สาวมาพูด เพราะต้องการเบี่ยงประเด็นเรื่องเงินเยียวยา ซึ่งตอนนี้ได้ให้ ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ยกเลิกสัญญาแล้ว การที่พูดคุยในรายการโทรทัศน์รายการหนึ่ง ยังไม่ได้บอกจะแจ้งความ แต่เป็นการพูดคุยในรายการเท่านั้น อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ที่ระบุว่ามีรองอธิบดีอัยการแนะนำนายชัยวัฒน์เข้ามาทำคดี ยืนยันว่ารองอธิบดีคนดังกล่าวไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับคดี เพียงแค่แนะนำคนมาเท่านั้น
     
ผู้สื่อข่าวรายงานถึงกรณีความสัมพันธ์ระหว่างแม่น้องแตงโมกับนายช้าง ก่อนหน้านี้ นางภนิดา เคยให้สัมภาษณ์ว่า การที่นายชัยวัฒน์กล่าวหามีรูปภาพที่ตนจูบกับผู้ชายชื่อนายช้าง ขอชี้แจงว่าเป็นเพียงรูปที่ทานอาหารด้วยกันเท่านั้น ซึ่งนายชัยวัฒน์กลับนำมาพูดในรายการ โดยนายช้างเคยเป็นคนขับรถ ก่อนจะเลื่อนตำแหน่งมาเป็นเลขาฯ ส่วนตัว คอยทำเอกสาร และรับโทรศัพท์ โดยเจ้าตัวก็พักที่คอนโดมิเนียมห้องเดียวกัน แต่เป็นห้องนอนแยกกัน 2 ห้อง ซึ่งความสัมพันธ์ของเราทั้งคู่เป็นเพียงคนคุยเท่านั้น