ที่สนาม เอสตาดิ โอลิมปิก หลุยส์ กอมปานีส ประเทศสเปน ในการแข่งขันฟุตบอลลาลีก้า ฤดูกาล 2023-2024 คืนวันที่ 27 ม.ค.67 ระหว่างทีม "บาร์เซโลน่า" พบกับทีม "บีญาร์เรอัล" เริ่มเกมการแข่งขัน นาทีที่ 41 เรือดำน้ำนำ 1-0 จากลูกทุ่มด้านซ้าย บีญาร์เรอัล มาได้ประตูนำเสียทีซอร์ล็อธ จ่ายมาให้โมเรโน่ วางเท้ายิงด้วยซ้ายอย่างคมบอลพุ่งตุงตาข่ายเข้าไปอย่างสวยงาม นาทีที่ 54 บีญาร์เรอัล นำ 2-0 มาได้ประตูหนีห่างจากยอร์เกนเซ่นที่เตะเปิดเกมมาแล้วบอลกระดอนคันเซโล่เตะสกัดพลาดบอลมาเข้าทางอัคโฮมาชกระชากผ่านเข้าไปยิงง่ายๆเข้าไป

นาทีที่ 60 บาร์เซโลน่า ตีไข่แตก 1-2 เป็นทางเลวานดอฟสกี้ตอกส้นมาให้กุนโดกันวางเท้ายิงด้วยซ้ายบอลพุ่งหนีมือยอร์เกนเซ่นเข้าเสียบมุมเข้าไป นาทีที่ 68 บาร์ซ่าตามเจ๊า 2-2 เป็นทางกุนโดกันจ่ายบอลไปถึงเปดรี้วิ่งเข้ามายิงด้วยซ้ายบอลพุ่งเข้ามุมขวาประตูไป

นาทีที่ 71 บาร์ซ่า แซงนำ 3-2 จากฟรีคิกทางซ้ายที่เปิดเข้าไปแล้วบอลไปโดนไบญี่เข้าประตูตัวเองทางเสาแรก นาทีที่ 84 เรือดำน้ำ ตีเสมอ 3-3 เป็นเกมสวนกลับเร็วที่ซอร์ล็อธ แทงบอลจากกลางสนามไปให้ กูเอเดส ตัวสำรองได้วางเท้ายิงด้วยขวาในกรอบเขตโทษด้านขวาบอลหนีเปญ่าเข้าไปทางเสาไกล 

นาทีที่ 90 กรรมการเป่าจุดโทษให้บาร์เซโลน่าจากจังหวะที่กุนโดกันยิงไปชนแขนของโคเมซาญ่าที่กระโดดบล็อค VAR เรียกให้ไปดูก่อนดึงกลับไม่ให้จุดโทษ นาทีที่ 90+9 บีญาร์เรอัล ขึ้นนำ 4-3 มาส่งบอลไปตุงตาข่ายอีกบาร์เซโลน่าเคลียร์กันไม่ดีเองแล้วสุดท้ายเป็นกาปูให้บอลมาถึงซอร์ล็อธยิงผ่านเปญ่าเข้าไป

นาทีที่ 90+12 บีญาร์เรอัล ได้ประตู 5-3 จังหวะที่ หลุยส์ โมราเลส สวนกลับมายิงให้ทีมเยือนชนะขาดไปเลย 5-3 แล้วจบด้วยสกอร์นี้

 


#บาร์เซโลน่า #บีญาร์เรอัล #ลาลีก้า #ผลบอล