เมื่อเวลา 16.00  น. วันที่  6 ก.พ. ร.ต.ท.หญิง กชมล ปรีชาปิ่นละออ รอง สว.(สอบสวน)สน.เตาปูน รับแจ้งเหตุชายรมควันเสียชีวิตในรถยนต์ เหตุเกิดที่ลานจอดรถภายในอาคารสงเคราะห์ทบ. ส่วนกลาง พื้นที่บางซื่อ อาคาร 1 ถนนเทอดดำริ แขวงถนนนครไชยศรี เขตดุสิต กทม. รุดไปตรวจสอบพร้อม เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรสถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู


ที่เกิดเหตุพบเป็นอาคารที่พักอาศัยสูง 28 ชั้น แบ่งชั้น1-4 เป็นชั้นจอดรถ ที่ลานจอดรถชั้น 4 พบรถเก๋งโตโยต้า พรีอุส สีบรอนซ์เทา  จอดติดเครื่องล็อกประตู ที่เบาะคนขับปรับนอนเอนราบพบศพ  ทหารยศ พ.อ. อายุ 40 ปี ดูแลฝ่ายพัสดุ สังกัด กรมกำลังพลทหารบก สวมเสื้อยืดทหารแขนสั้นสีเขียว กางเกงขาสั้นสีดำ

ที่ท้ายห้องผู้โดยสารเป็นส่วนที่เก็บของท้ายรถพบเตาอั้งโลมีถ่านไม้จุดไหม้มอดหมดแล้ว และถุงถ่านไม้อีก1ถุงเก็บไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้ยังพบถุงกอล์ฟ1ถุง

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุรปภ.ของอาคารได้ยินรถเร่งเสียงดังคาดคนตายเท้าไปเหยียบคันเร่งช่วงขณะถูกรมควันก่อนเสียชีวิต เดินมาดูพบชายหมดสติในรถเคาะกระจกเรียกไม่ยอมเปิดคาดเสียชีวิตแล้วแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

 

จากการสอบสวนผู้บังคับบัญชาและญาติผู้ตายทราบว่า ผู้เสียชีวิตหย่าล้างกับภรรยาเกือบ 1 ปีแล้ว พักอาศัยอยู่ที่บ้านพักทหารอาคารสงเคราะห์ ทบ.ถนนทหาร ห่างจากที่เกิดเหตุไม่ไกล ระยะหลังมานี้ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า แต่ยังไม่มีประวัติการรักษา ก่อนเกิดเหตุขับรถมาหาแฟนสาวคนใหม่พักอาศัยอยู่ที่อาคารเกิดเหตุ แต่มารมควันเสียชีวิต ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุไม่พบสิ่งมีพิรุธ คาดเป็นการฆ่าตัวตายส่งศพชันสูตรที่รพ.ตำรวจ ให้ญาติติดต่อรับศพไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป