ที่สนาม เอสตาดิ โอลิมปิก หลุยส์ กอมปานีส ประเทศสเปน ในการแข่งขันฟุตบอลลาลีก้า ฤดูกาล 2023-2024 คืนวันที่ 11 ก.พ.67 ระหว่างทีม "บาร์เซโลน่า" พบกับทีม "กรานาด้า" เริ่มเกมการแข่งขัน นาทีที่ 14 บาร์ซ่า ขึ้นนำ 1-0 เป็นโอกาสยิงหนแรกของ บาร์ซ่า และเป็นประตูขึ้นนำจนได้ บอลจาก คันเซโล่ ล็อกหลบ ริการ์ด ซานเชซ ก่อนหยอดให้ ยามาล สอดมายิงเข้าไป

นาทีที่ 43 กรานาด้า ตีเสมอ 1-1 จังหวะที่ เปลลิสตรี ลากจนถึงเส้นหลังก่อนเปิดเข้าเขตโทษ ริการ์ด ซานเชซ ตวัดยิงแสกหน้า แตร์ สเตเก้น เข้าไป นาทีที่ 60 กรานาด้า แซง 2-1 จังหวะนี้ กูบาร์ซี่ โหม่งสกัดเข้าทาง อูซูนี่ ตัดสินใจดีที่ไม่ยิงเอง เจ้าตัวแปะต่อให้ เปลลิสตรี วางเท้ายิงเข้าไปโล่ง ๆ

นาทีที่ 63 บาร์ซ่า ตีเสมอเร็ว 2-2 จังหวะที่ คันเซโล่ หยอดจากริมเส้นฝั่งซ้ายให้ กุนโดกัน แปะย้อนให้ เลวานดอฟสกี้ ยิงเข้าเสาแรกอย่างเฉียบคม และเป็นประตูที่ 10 ของเขาในซีซั่นนี้ด้วย นาทีที่ 66 กรานาด้า นำอีกครั้ง 3-2 จังหวะฟรีคิกของ กรานาด้า ตอนแรกเจ้าบ้านเคลียร์ได้แล้ว แต่บอลไม่ไปไหน มูอาซซ่า เปิดจากริมเส้นฝั่งซ้ายให้ มิเกล เทคตัวโหม่งเข้าไปเลย

นาทีที่ 81 บาร์ซ่า ตีเสมอ 3-3 จังหวะที่ ยามาล แย่งบอลแล้วชงเองเลยปั่นเสาแรกเสียบมุม บาตัลล่า หมดสิทธิ์เซฟ จบเกม บาร์เซโลน่า เปิดบ้านเสมอ กรานาด้า 3-3 เก็บเพิ่มเป็น 51 คะแนนจาก 24 เกม ตามหลัง กิโรน่า รองจ่าฝูง 5 แต้ม

 


#บาร์เซโลน่า #กรานาด้า #ลาลีก้า #ผลบอล