เมื่อวันที่ 26 ก.พ.67 นายไพศาล พืชมงคล นักกฎหมาย โพสต์รูปภาพและข้อความบนเฟซบุ๊ก Paisal Puechmongkol ระบุว่า กำนันฟันฉับว่าไม่ปรับครม.ในช่วงเดือนเมษายนนี้!!!

พวกสายอำนาจเก่าเขย่ารัฐบาลเศรษฐาไม่หยุดไม่หย่อนหวังบ่อนเซาะสั่นคลอนเรื่อยไป กระทั่งปลุกระดม ให้คนโง่กว่าออกมาขับไล่รัฐบาล ซึ่งไม่มีใครเชื่อ ออกมาเจ็บฟรีติดคุกฟรี อีกแล้ว

เดือนเมษายนนี้พระอาทิตย์พฤหัสบดี คู่มิตรค้ำชู โคจรเข้าสู่ลัคนาดวงเมือง อำนาจรัฐ จะเข้มแข็งและสดใสมากขึ้น พระเสาร์คือเกษตรกรคนยากคนจน โคจรเข้าสู่เรือนลาภะของดวงเมือง จะสนับสนุนรัฐบาลมากขึ้น เพราะได้สัมผัสกับผลดีจากการบริหารชัดเจนขึ้น พวกมอดแมงต่างๆคือพระราหู แล้วพวกพระพุธไอโอ ซึ่งอยู่ในเรือนวินาศลัคนาดวงเมือง เป็นพวกโรคเรื้อนการเมืองไทย ที่อยู่ในภาวะวินาศลัคน์อยู่แล้ว จึงไม่มีทางกดดันให้ปรับคณะรัฐมนตรีหรือล้มรัฐบาลได้ มีแต่จะฉิบหายไปเอง

สว.ฝ่ายอำนาจเก่าก็คงทำใจได้แล้วว่า ไม่มีทางที่จะยืดอายุหรือต่อเวลาได้อีกแล้ว จะต้องหมดเวลาสิ้นอายุไขไปตามอายุไข ให้ประชาชนเลือกตั้งสว.กันใหม่ ซึ่งจะเป็นไปตามครรลอง ดีกว่าที่จะเอาวิชาไสยศาสตร์ทางกฎหมาย มาป่วนบ้านผลาญเมืองเหมือนกับที่ผ่านมา เพราะมีแต่ความพินาศฉิบหายถ่ายเดียวเท่านั้น 

การเคลื่อนไหวแบบใช้คนโง่ไปหลอกคนโง่กว่าไม่ได้ผลอีกแล้ว 

จับตาดูให้ดี ก้าวไกลอาจจะกวาดเลือกตั้งท้องถิ่นทั่วประเทศนะจ๊ะ

 


#ไพศาลพืชมงคล #เศรษฐาทวีสิน #ครม