เมื่อวันที่ 1 มี.ค.67 นายสรยุทธ สุทัศนะจินดา พิธีกรชื่อดง ได้โพสต์ในเพจเฟซบุ๊ก "สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว" ระบุว่า ชายวัย 62 ปี แสดงตัวพบตำรวจ-ขอโทษ ‘เจ๊ไฝ’ ยันไม่ได้อ้างเป็นตำรวจ ส่วนที่ไม่ได้จ่ายเงินเพราะลืม จะรีบไปเอารถที่ทำกระจกไว้ พอนึกได้ตั้งใจจะมาจ่ายวันรุ่งขึ้น แต่เป็นข่าวก่อน ด้าน ‘เจ๊ไฝ’ ไม่ติดใจเอาความ 

จากกรณีที่มีชายแอบอ้างตัวเองว่าเป็นข้าราชการตำรวจระดับสารวัตร มาแซงคิว-หลอกกินอาหารฟรีที่ ‘ร้านเจ๊ไฝ’ ย่านประตูผี เป็นเหตุทำให้เจ๊ไฝลง IG ประจานพฤติกรรมชายคนดังกล่าว

ล่าสุดเมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา ชายวัย 62 ปีผู้ก่อเหตุ ได้เดินทางมาพบกับตำรวจ สน.สำราญราษฎร์ และไปขอขมาลาโทษแก่เจ๊ไฝที่ร้าน โดยชายคนดังกล่าวเปิดเผยกับสื่อมวลชนยืนยันว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนไม่ได้ตั้งใจ และไม่ได้มีการแอบอ้างว่าตนเองเป็นข้าราชการตำรวจแต่อย่างใด อีกทั้งกล่าวอีกว่าตนไม่ได้ลัดคิว เพียงแค่เดินตามลูกค้าเข้าไปตามปกติ 

ส่วนที่ไม่ได้จ่ายเงินนั้นเพราะว่าตนลืมจริง ๆ เนื่องจากมีปัญหาด้านความจำ และจำเป็นต้องไปเอารถที่ทำกระจกบริเวณข้างเคียง ก่อนจะนึกได้ว่าลืมจ่ายค่าอาหาร จึงตั้งใจว่าจะกลับมาที่ร้านและจ่ายเงินในวันรุ่งขึ้น แต่ปรากฏว่ากลายเป็นข่าวเสียก่อน จึงพยายามติดต่อเข้ามาที่ สน.สำราญราษฎร์ ให้มารับตัว ยืนยันว่าไม่เคยก่อเหตุลักษณะแบบนี้ที่ร้านอื่นมาก่อน 

ส่วนที่เข้าใจว่าตนเป็นตำรวจ คาดว่าเป็นความเข้าใจผิดของลูกสาวเจ๊ไฝหรืออาจเป็นโต๊ะข้าง ๆ ที่ได้ยินข้อมูลการสนทนา 

พร้อมกันนี้ชายคนดังกล่าวได้ยกมือขอโทษเจ๊ไฝ พร้อมบอกว่า ตนตั้งใจจะมากินที่ร้านนี้เพราะเป็นร้านที่อาหารที่อร่อยและมีชื่อเสียงระดับโลก อีกทั้งต้องขอโทษสำนักงานตำรวจแห่งชาติที่ทำให้เกิดเรื่องเสื่อมเสียแก่องค์กร

ด้านเจ๊ไฝเผยว่า ตนไม่ติดใจที่จะดำเนินคดีและเอาความกับชายคนดังกล่าว เพราะมองว่าเป็นผู้ใหญ่ ขอให้จบจบแต่เพียงเท่านี้


ขอบคุณข้อมูล-รูป :  เพจ สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว


#เจ๊ไฝ #สรยุทธสุทัศนะจินดา #กรรมกรข่าว