วันที่ 11 เม.ย.66  นายวิชวุทย์  จินโต  ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี  มอบหมายให้นายบันดาล  สถิรชวาล  รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี  พร้อมด้วยผู้เกี่ยวข้อง  ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงาน  ณ จุดให้บริการประชาชนช่วงเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ.2566  

ซึ่งจุดแรกอยู่ที่บริเวณป้อมตำรวจควนศรี ทางหลวงสาย 41 หมู่ที่ 1 ต.ควนศรี  จุดที่ 2 ป้อมตำรวจคลองปราบ  ทางหลวงสาย 4009 หมู่ที่ 3  ต.ควนศรี  อ.บ้านนาสาร  จุดที่ 3 สถานีตำรวจทางหลวงสุราษฎร์ธานี กม.ที่ 224+252 หมู่ที่ 9 ต.บ้านส้อง  อ.เวียงสระ  จุดที่ 4 สี่แยกบ้านหน้าควน ทางหลวงสาย 4133 และจุดที่ 5 ก่อนถึงทางเข้าโรงเรียนบ้านเขาตอก ทางหลวงสาย 44  พื้นที่อำเภอเคียนซา  จังหวัดสุราษฎร์ธานี  โดยในแต่ละจุดมีนายอำเภอ  ปลัดอำเภอ  ตำรวจ  หน่วยงานสาธารณสุข  ผู้นำท้องที่/ท้องถิ่น  จิตอาสา  อปพร. และผู้เกี่ยวข้องร่วมให้การต้อนรับ

โดยนายบันดาล  สถิรชวาล  รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี  ได้ให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน  พร้อมมอบสิ่งของเครื่องดื่มชูกำลังอีกจำนวนหนึ่ง  และได้เน้นย้ำให้จุดบริการต่างๆ รณรงค์ประชาสัมพันธ์ให้ผู้ใช้รถ ใช้ถนน ปฏิบัติตามมาตรการ 10 รสขม.  อย่างเคร่งครัด  โดยเน้นเรื่องเมาไม่ขับ ขับรถไม่เร็วเกินกว่ากฎหมายกำหนด และสวมหมวกนิรภัยทุกครั้งที่ขับขี่รถจักรยานยนต์