จากกรณีเหตุเหล็กรางรถไฟฟ้าสายสีชมพู (ช่วงระหว่างแคราย-มีนบุรี) ร่วงหล่นลงมาใส่รถยนต์ได้รับความเสียหาย 3 คัน ได้แก่รถยนต์อเนกประสงค์ยี่ห้อ Honda รุ่น BR-V สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน 7 กณ 712 กรุงเทพมหานคร รถยนต์เก๋งยี่ห้อ Honda รุ่น City สีบรอนซ์เงิน และรถปิกอัพ โชคดีที่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ส่วนรถไฟฟ้าสายสีชมพูวิ่งไปหยุดนิ่งอยู่ที่สถานีหน้าโรงเรียนนนทบุรีพิทยาคม ทางผู้โดยสารต้องลงจากขบวนรถไฟฟ้าทันที เพื่อความปลอดภัย เหตุเกิดเมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 24 ธ.ค. 66 ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 24 ธ.ค.66 เพจเฟศบุ๊ก "โครงการรถไฟฟ้าสายสีชมพู ช่วงแคราย-มีนบุรี" โพสต์รูปพร้อมข้อความ ระบุว่า "รถไฟฟ้ามหานคร สายสีชมพู (ช่วงระหว่างทดลองเดินรถไฟฟ้า) แจ้งปิดให้บริการ สถานีศูนย์ราชการนนทบุรี ถึงสถานีเลี่ยงเมืองปากเกร็ด เป็นการชั่วคราวค่ะ"

"แจ้งปิดให้บริการ สถานีศูนย์ราชการนนทบุรี ถึงสถานีเลี่ยงเมืองปากเกร็ด เป็นการชั่วคราว ขณะนี้อยู่ระหว่างดำเนินการแก้ไข โดยจะมีขบวนรถให้บริการ จากสถานีแจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด 28 ถึงสถานีมีนบุรี ผู้โดยสารที่จะเดินทางระหว่าง สถานีแจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด 28  และ สถานีมีนบุรี กรุณาเปลี่ยนขบวนรถที่สถานีโทรคมนาคมแห่งชาติ ขบวนรถไฟฟ้าให้บริการทุก 10 นาที ผู้โดยสารโปรดพิจารณาการเดินทาง ขออภัยในความไม่สะดวกครับ"

 

#รถไฟฟ้าสายสีชมพู