จัดหนัก จัดเต็มจริงๆ สำหรับแฟนคลับ แฟนด้อม และเหล่ามัมมี่ของสองหนุ่ม เล้ง-ณัฐพล นิลดอนหวาย และ ไมค์-ปฏิพัทธ์ ตรีคุณา นักแสดงนำซีรี่ส์วายส่งเสริมวัฒนธรรมไทย “Youngboy นายมัธยมกับผ้าแดง” กับ Fan Meeting ครั้งแรก ที่มีผู้ใหญ่ใจดีอย่างผู้จัดฯ ป้ายแดง นิยม เหรียญทอง บอสใหญ่แห่งบริษัท คิงส์ ออฟ ก็อต จำกัด, หญิง-อริยา บัวคง บริษัท ไผ่ร้อยกอ โปรดักชั่น จำกัด  ดร.วโรดม ศิริสุข โปรดิวเซอร์ และผู้ผลักดันซีรี่ส์วายให้เป็น Soft Power ในระดับโลก และ แดง บูรพา ผู้กำกับฯ มากฝีมือกับงานกำกับซีรี่ส์วายเรื่องแรกของเขา!!! 

งานนี้มีเหล่า FC มารวมตัวกันเกือบร้อยชีวิต พร้อมด้วยนักแสดงจากซีรี่ส์ อาทิ  มณเนตร เกริกชัยวัน (กุ๊กกี้) ดลชล โกศลวิชญะ (เมจิ) ธนพนธ์ นิยมสกุล (ซัน) วรัทสิริกุล แตงนวน (ซินเซียร์) ศุภมงคล กลับทวี (พุฒ) กัญจน์ธนโชติ ปุนบุตรดา (โฟน) คิรากร รินทศักดิ์ (โชค) โดยบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่น ซึ่งสองหนุ่มเปิดตัวด้วยเพลง Maya idol ซึ่งเป็นที่มาของสองหนุ่ม ต่อด้วยเพลง “วอนนภา” เพลงประกอบละคร “เจ้าหญิงหลงยุค” พร้อมกับกิจกรรมเล่นเกม จับสลากของที่ระลึก “Leng&Mike” อย่างสนุกสนาน ตบท้ายด้วยเซอร์ไพร้สจากเหล่าแฟนคลับที่นำมามอบให้สองหนุ่มโดยเฉพาะ ทำเอา หนุ่มเล้ง และ หนุ่มไมค์ ถึงกับน้ำตาซึม เพราะไม่คาดคิดว่าจะได้การตอบรับจากทุกคนเช่นนี้ โดยสองหนุ่มเผยความรู้สึกว่า

“ผมต้องขอขอบคุณทุกๆ คนที่มาในวันนี้ ทั้งแม่ๆ พี่ๆ ที่ต้อนรับอย่างอบอุ่น ไม่เคยคิดว่าตัวเองจะมาถึงจุดที่ทุกคนยอมรับ และมอบความรักให้กันขนาดนี้ ผมสัญญาว่าจะตั้งใจทำงานออกมาให้ดีที่สุด จะพัฒนาตัวเองต่อไปเรื่อยๆ เพื่อให้ทุกคนได้เห็นความสามารถและความตั้งใจของเราทั้งสองคนที่จะมอบความสุขให้กับทุกคน ที่สำคัญผมต้องขอบคุณพี่ชายแฮ็คส์, พี่หญิง อริยา,  พี่คม,  พี่แดง และเพื่อนๆ นักแสดงทุกคนด้วยนะครับ”

ด้าน หนุ่มไมค์ ก็กล่าวว่า “ผมกับเล้งเดินทางมาด้วยกันเกือบสองเดือน ก็ไม่คิดว่าจะมาถึงในจุดนี้ครับ ซีรี่ส์เราก็ยังไม่ได้ถ่ายทำหรือออกอากาศ แต่ทุกคนก็ให้ความรัก ให้ความเมตตา และให้พลังเราสองคน ได้ทำงานอย่างเต็มที่ เป็นพลังบวกที่ดีมากๆ เลยครับ ช่วงนี้ผมสองคนก็เรียนแอ็คติ้ง แล้วก็ฝึกรำ เพื่อที่เวลาถ่ายทำจริงๆ จะได้ไม่เสียเวลา และรำให้ถูกต้อง ผมกับเล้งก็ขอฝากผลงานของเราสองคนด้วยนะครับ ขอบคุณครับ” 

งานนี้ได้ผู้ใหญ่ใจดีอย่าง รองศาสตราจารย์ พัชรี สวนแก้ว รองอธิบดีฝ่ายกิจการนักศึกษา และ ดร.ณัฎฐนิช สิริสัจจานุรักษ์ รองผู้อำนวยการศูนย์พัฒนาทุนมนุษย์ และผู้บริหารร้านกาแฟ 189 Café มหาวิทยาลัยสวนดุสิต เอื้อเฟื้อสถานที่ในการจัดงานครั้งนี้!!!

#เล้งไมค์ #เล้งณัฐพล #ไมค์ปฏิพัทธ์