ยังคงเดินหน้าเตรียมงานกันอย่างเข้มข้น สำหรับซีรี่ส์วายส่งเสริมวัฒนธรรม “Youngboy นายมัธยมกับผ้าแดง” ที่จะมีคิวออกอากาศทางช่อง 3HD ปลายปีนี้ โดยผู้จัดฯ ป้ายแดง นิคม เหรียญทอง แท็คมือกับ ชายแฮ็คส์ ดร.วโรดม ศิริสุข ผู้จัดฯ และผู้ควบคุมการผลิต โดยมี หญิง-อริยา บัวคง แห่ง บริษัท ไผ่ร้อยกอโปรดักชั่น จำกัด รับหน้าที่ “ที่ปรึกษา” ร่วมด้วย ครูต๊อกแต๊ก-สุธิรจน์ ศรีเพ็ชร คนเขียนบท และโค้ชแอ็คติ้ง และได้ผู้กำกับฯ มากฝีมืออย่าง แดง บูรพา มาเจียระไนให้ซีรี่ส์เรื่องนี้เข้มข้นและน่าติดตามมากยิ่งขึ้น

ล่าสุดจัดให้มีคลาสเรียนการแสดง ณ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต เพื่อฝึกฝนให้นักแสดงในเรื่องให้เข้าใจถึงตัวละคร รวมทั้งช่วยเสริมสร้างความมั่นใจในตนเอง มีความกล้าแสดงออก มีบุคลิกภาพตรงตามคาแร็กเตอร์ที่ได้รับ และมีทักษะการแสดงเพิ่มมากขึ้น  โดยมี “ครูแชมเปญ” ภัทรวรินทร์ ลาวัลย์  รับหน้าที่ “ครูสอนการแสดง” 

หลังจากเรียนจบ  เล้ง-ณัฐพล และ ไมค์-ปฏิพัทธ์ ก็แอบยกเค้กก้อนโตมาเซอร์ไพร้ส เพื่อนนักแสดงอย่าง น้องพรีเมียร์-ศรัญญา วงศ์สุนทร เนื่องในวันคล้ายวันเกิด 29 มกราคม 2567 และ โชค-คิรากร รินทศักดิ์ วันที่ 30 มกราคม 2567 โดยมีนักแสดงรุ่นพี่อย่าง ต้อม นิรันดร์ และเพื่อนๆ นักแสดงร่วมอวยพรวันเกิดอย่างอบอุ่น อาทิ  เมจิ-ดลชล โกศลวิชญะ, เติ้ล-พลภัทร ฑปภูผา, ซัน-ธนพนธ์ นิยมสกุล, ชาโด้-กวีพัฒน์ ญาณผาด, พุฒ-ศุภมงคล กลับทวี  และ โฟน-กัญจน์ธนโชติ ปุนบุตรดา ทำเอา น้องพรีเมียร์ และ หนุ่มโชค ยิ้มแก้มปริไปเลยจ้า...!!!