จับโจ๋ฟันน้ำนมจัดกลุ่ม62 คนปาร์ตี้ยาเสพติดพื้นที่บางพระ อ.ศรีราชา 

วันที่ 28 ก.พ.67 ที่ บก.สส.ภ.2 พล.ต.ต. ธีรชัย ชำนาญหมอ ผบก.สส.ภ.2 เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สืบภาค2 สืบสวนทราบว่ามีผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ลงโพสเชิญชวนวัยรุ่นกลุ่มนักเที่ยวให้เข้ามาตี้ยากัน โดยจะกำหนดรับคนมาตี้เพียง 30 คน พร้อมโปรโมชั่น ฟรีเบียร์ 1 ลัง แล้วแต่จะเลือก /หากหมดแล้วต้องซื้อเอง โดยทางผู้จัดจะมีจำหน่ายให้ หากใครมาทีหลังจะเสียค่าเข้า คนละ 100 บาท/จ่ายหน้างาน จึงทำการสืบสวนติดตามพบว่าสถานที่จัดปาร์ตี้ยาเสพติดเป็นอาคารไม่มีเลขที่ ม.12 ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ภายในมีเครื่องเสียงอย่างดี ไฟแสงสีจัดไว้ พร้อมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ที่สำคัญคือมียาเสพติดจำพวกยาอีและเคตามีนจำหน่ายด้วย และจะเปิดให้บริการถึงเช้าตรู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนภาค 2 สนธิกำลังกับ ปปส.ภาค 2 นำกำลังเข้าปิดล้อมตรวจค้นเป้าหมายดังกล่าว ขณะที่เข้าจับกุมพบกลุ่มวัยรุ่นกำลังดื่มกิน เต้นกันอย่างเมามันส์ไปตามจังหวะเสียงเพลงที่ดังลั่น และแสงไฟวิบวับระยับตาสลับกับควันดรายไอซ์ ที่พุ่งออกมา   
 
เมื่อเจ้าหน้าที่ควบคุมสถานการณ์ไว้ได้พบยาเสพติดตกเกลื่อนพื้น นับกลุ่มนักเที่ยวได้ทั้งหมด 62 คน เป็นชาย 42 คน หญิง 20 คน ตรวจฉี่พบเป็นสีม่วง 49 คน (ทั้งหมดสมัครใจเข้ารับการบำบัด)  และจับกุม นายปณภัช (สงวนนามสกุล) ข้อหา“ เปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต,ยุยงส่งเสริมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควร“ 

โดยภายในสถานที่ดังกล่าวเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการ จับกุมนายอนุชาติ ( สงวนนามสกุล )อายุ 17 ปี และนายธงชัย  (สงวนนามสกุล ) อายุ 17 ปี พร้อมด้วยของกลาง
 ยาเสพติดประเภท 1 (ยาอี) จำนวน 13 เม็ดวัตถุออกฤทธิ์ (เคตามีน) บรรจุในถุงพลาสติกใส จำนวน 7 ถุง (6.3 กรัม) และโทรศัพท์ จำนวน 1 เครื่อง โดยกล่าวหาว่า "ร่วมกันครอบครองยาเสพติดเพื่อจำหน่าย และเสพยาเสพติดฯ" 

พล.ต.ต.ธีรชัยกล่าวว่า จากการสอบถามกลุ่มนักเที่ยวที่ฉี่สีม่วงให้การว่า เห็นโฆษณาเชิญชวนจาก TikTok จึงได้ชวนเพื่อนขับรถมาตี้ยา ซึ่งยาเสพติดที่พบเป็นของนายอนุชา และนายธงชัย นำมาขายให้กับนักเที่ยว ยาอี เม็ดล่ะ 350 บาท ยาเค ถุงล่ะ 500 บาท นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนทำการตรวจสอบพบนักเที่ยวอายุต่ำกว่า 18 ปี จำนวน 15 คน เป็นชาย 8 คน หญิง 7 คน และตรวจประวัติกลุ่มนักเที่ยวทั้งหมด พบว่ามีหมายจับบัญชีม้า 1 ราย คือ นายกิตติภาคย์ แดงคก อายุ 20 ปี โดยจับกุมตามหมายจับศาลจังหวัดปราจีนบุรี ที่ จ.135/2566 ลง 6 พ.ย.66 ส่วนวัยรุ่นที่ไม่พบสารเสพติด เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จัดทำประวัติและเรียกผู้ปกครองมารับตัวกลับบ้าน 

 

#ปาร์ตี้ยาเสพติด #บางพระ #ศรีราชา