จากกรณีเกิดเหตุอุกอาจกลุ่มผู้ก่อเหตุรัวยิงคู่กรณีหน้าร้านเหล้า ภายในหน้าห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ถนนบรมราชชนนี แขวงอรุณอัมรินทร์ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพฯ  เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 14 มี.ค.67 และหลังเกิดเหตุได้พากันขับรถเบนซ์และรถโตโยต้ายาริสหลบหนีไป ซึ่งมีผู้เสียชีวิต 1 คน และบาดเจ็บ 3 คน คือ นายธนู หรือตี๋ อายุ 29 ปี ถูกยิงเข้าที่ช่องท้อง 3 นัด หลังเกิดเหตุรถกู้ชีพได้นำส่งโรงพยาบาลแล้วเสียชีวิตในเวลาต่อมา นายวรุฒ และ น.ส.ภัทราวดี ถูกลูกหลงได้รับบาดเจ็บที่ขาและแขน นั้น

ล่าสุด เมื่อเวลา 13.20 น. วันที่ 15 มี.ค.67 ที่สภ.บางยี่ขัน สาวคนที่ถูกกล่าวอ้าง เป็นบุคคลที่เพื่อนฝ่ายผู้ก่อเหตุและฝ่ายผู้เสียชีวิตมาชนแก้ว ก่อนจะเกิดเหตุยิงกันบริเวณด้านหน้าสถานบันเทิงดังย่านปิ่นเกล้า เดินทางมาพร้อมกับเพื่อนสาว เพื่อให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

โดยระหว่างที่ทั้งคู่กำลังจะเดินเข้าห้องพนักงานสอบสวน ผู้สื่อข่าวได้พยายามสอบถามข้อเท็จจริงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในคืนเกิดเหตุ แต่ปรากฏว่า หญิงสาวคนดังกล่าวปฏเสธที่จะตอบคำถามใด ๆ แก่สื่อมวลชน และวิ่งเข้าไปในห้องพนักงานสอบสวนด้วยความเร่งรีบทันที

ทั้งนี้ พนักงานสอบสวน สน.บางยี่ขัน ใช้เวลาสอบปากคำนานกว่า 5 ชั่วโมงเต็ม ถึงเวลาประมาณ 17.20 น. หญิงสาวที่ถูกอ้างว่า เป็นคนที่เพื่อนฝ่ายผู้ก่อเหตุ และเพื่อนฝ่ายผู้เสียชีวิต มาชนแก้วกันก่อนจะเกิดการวิวาท ได้เดินทางออกจากสถานีตำรวจทันทีอย่างเร่งรีบ โดยทั้ง 2 คน ได้พยายามวิ่งมาขึ้นรถยนต์ที่จอดบริเวณด้านข้างโรงพัก ไม่พูดคุยใด ๆ กับสื่อมวลชนที่พยายามจะสอบถามข้อเท็จจริงจากเหตุการณ์ในคืนนั้น ก่อนที่จะขับรถออกไปทันที