หลังจากที่เมื่อช่วงเย็น วานนี้ (11 ก.ค.66) ภายในห้างสรรพสินค้าดังย่านบางนา หลังบันไดเลื่อนมีปัญหาขัดข้องจนทำให้คนที่อยู่บริเวณนั้นต่างตกใจ ล่าสุด เมกา บางนา ออกหนังสือชี้แจงกรณีดังกล่าว 


เรียน ท่านสื่อมวลชนที่เคารพ


เรื่อง ขอชี้แจงกรณีเกิดเหตุบันไดเลื่อนขัดข้อง บริเวณชั้น 2


จากเหตุบันไดเลื่อนหักชำรุดฉับพลันเมื่อเวลาประมาณ 16:51 น. วันนี้ (11 ก.ค.) นั้น ศูนย์การค้าเมกาบางนา ขออภัยเป็นอย่างสูงต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยทางศูนย์ฯ ไม่ได้นิ่งนอนใจได้ดำเนินการตรวจสอบทันที โดยเบื้องต้นพบว่า เกิดจากมีสิ่งของตกที่บริเวณบันไดเลื่อน และเข้าไปขัดกับลูกขั้นบันได จึงทำให้ Safety switch ได้สั่งตัดระบบการทำงานทันที ทำให้บันไดเลื่อนหยุดการทำงาน ซึ่งเป็นไปตามมาตรฐานความปลอดภัย และไม่มีลูกค้าได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด แต่อาจจะทำให้เกิดเสียงดัง ซึ่งสร้างความตกใจให้แก่ผู้ใช้บริการบริเวณใกล้เคียง

ขณะนี้ได้ประสานให้บริษัทที่ดูแลรับผิดชอบเข้าตรวจสอบเพื่อหาสาเหตุและดำเนินการแก้ไขอย่างเร่งด่วน ทั้งนี้ บันไดเลื่อนดังกล่าวได้ปิดใช้งานชั่วคราวเพื่อให้เจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบโดยละเอียดต่อไป

ศูนย์การค้า ตระหนักและคำนึงถึงความปลอดภัยของลูกค้าทุกท่านเป็นสำคัญที่สุดเสมอมา โดยได้มีการตรวจสอบ และบำรุงรักษาอุปกรณ์การใช้งานต่าง ๆอย่างสม่ำเสมอโดยบริษัทผู้เชี่ยวชาญ

ทางศูนย์การค้าขอน้อมรับทุกความคิดเห็นและขอบพระคุณในคำแนะนำอันเป็นประโยชน์ เพื่อนำไปพัฒนาปรับปรุงการให้บริการต่อไปในอนาคต

ขอแสดงความนับถือ


ศูนย์การค้าเมกาบางนา