โดยเมื่อ 40 กว่าปีก่อน แพนคลินิกถูกสร้างขึ้นเพื่อเป็นศูนย์บริการที่รวบรวมทุกสิ่งให้กับลูกค้าที่ได้ซื้อผลิตภัณฑ์จากแพนคอสเมติก ไม่ว่าจะเป็นการให้คำแนะนำหรือปรึกษาเพิ่มเติม การติดตามผลหลังการใช้งาน หรือแม้กระทั่งการแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นหลังจากนั้น จวบจนปัจจุบันแพนคลินิกได้พัฒนาด้านการให้บริการอย่างต่อเนื่อง ทั้งการดูแลและการรักษาปัญหาผิวหนัง ซึ่งปัญหาผิวหนังบางประเภทต้องการใช้แพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และเครื่องมือที่ได้มาตรฐานเพื่อให้ลูกค้าของ PAN ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด" เรียกได้ว่า PAN CLINIC เป็น Medical Beauty Clinic ที่ให้บริการครอบคลุมความต้องการด้านปัญหาผิว ไม่ว่าจะเป็นการดูแลรักษาสิว ฝ้า กระ ซึ่งเป็นที่ยอมรับของลูกค้ามาอย่างยาวนาน กลุ่มบริการ Treatment ที่ให้การดูแลรักษาปัญหาผิวที่ตรงจุดและแตกต่างกันออกไปตามสภาพผิวและช่วงวัย อาทิ กลุ่ม Treatment ลดรอยดำ ฝ้า กระลึก กลุ่ม Treatment ดูแลหน้าขาวใสลบเลือนสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ กลุ่มลดเรือนริ้วรอย กลุ่มยกกระชับชะลอวัย กลุ่มสิวกระชับรูขุมขน โปรแกรมจำกัดขนเพิ่มความเรียบเนียนของผิว และการบริการด้าน ความงามอื่นๆอีกมากมาย เรียกได้ว่าสวยครบต้องจบที่ PAN CLINIC จริงๆ 

จากความเป็นมาอันยาวนาน การบริการที่ครอบคลุมของ PAN CLINIC จึงทำให้หลายคนมักเกิดคำถามว่า อะไรทำให้ PAN CLINIC สามารถยืนหยัดในธุรกิจความงามได้ยาวนานแบบนี้ หัวใจสำคัญในการดำเนินธุรกิจความงามที่ทำให้ลูกค้าของ PAN กลับมาใช้บริการกับเราอยู่เสมอ เพราะ PAN CLINIC  มีนวัตกรรม เทคโนโลยีที่ทันสมัย ปลอดภัย ได้มาตรฐาน > PAN CLINIC ดูแลให้คำปรึกษา พร้อมตรวจสภาพผิวของลูกค้าโดยแพทย์และผู้เชี่ยวชาญทุกเคส PAN CLINIC ให้ความสำคัญในการวินิจฉัยต้นเหตุของปัญหา พร้อมวางแผนการดูแลรักษาป้องกันให้ตรงกับสภาพผิว เพราะเรารู้ว่าลูกค้าแต่ละคนมักมีปัญหาและต้องได้รับการดูแลรักษาที่แตกต่างกัน

PAN CLINIC ให้บริการเอาใจใส่ เป็นกันเอง และด้วยประสบการณ์ที่ยาวนาน เราจึงเข้าใจความต้องการของลูกค้า ซึ่งเราเชื่อเสมอว่าลูกค้า คือ “เพื่อนคนสำคัญของแพน” > PAN CLINIC ไม่เคยหยุดพัฒนาตัวเอง ทั้งในด้านบริการ ผลิตภัณฑ์ บุคลากรที่เกี่ยวข้อง และหัวใจสำคัญที่สุด คือ แพทย์และทีมงานผู้มีประสบการณ์ที่จะประจำเฉพาะ PAN CLINIC เท่านั้น แพทย์ของเราจะได้รับการฝึกอบรม การยกระดับความรู้ ความชำนาญเฉพาะด้านอยู่เสมอ เพื่อลูกค้าที่มาใช้บริการของเราทุกคนมั่นใจได้ว่า PAN CLINIC จะสามารถช่วยตอบโจทย์ทั้งปัญหาผิว สุขภาพ ความงาม ได้เป็นอย่างดี
 

PAN CLINIC จึงเป็นคำตอบของทุกคนที่ใส่ใจในสุขภาพ ความงาม และ PAN ขอบคุณที่ให้เราเป็นดั่งเพื่อนคนสนิทที่อยู่เคียงข้างปัญหาผิวของคนไทยในทุกช่วงวัย มากว่า 40 ปี