"แม็กซ์ ฮอลโลเวย์" ยอดนักสู้ชาวอเมริกันเชื้อสายซามัว ประกาศกร้าว พร้อมบุกทวีปเอเชียเพื่อประกาศสงครามกับ "ชาน ซอง จุง" นักสู้เจ้าของฉายาซอมบี้เกาหลี คู่เอกของศึก UFC FIGHT NIGHT: HOLLOWAY VS THE KOREAN ZOMBIE ที่กำลังจะระเบิดศึกขึ้น ณ สังเวียน สิงคโปร์ อินดอร์ สเตเดี้ยม ประเทศสิงคโปร์ ในวันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม นี้

Blessed" ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในนักสู้ที่อันตรายที่สุด โดยมีสถิติชนะ 24 แพ้ 7 และยังเป็นนักสู้ที่มีสถิติมากที่สุดของรุ่นเฟเธอร์เวต ณ เวลานี้ด้วยจำนวน 20 ครั้ง น็อค 10 ครั้ง แถมยังครองสถิติต่อยตัดลำตัวมากที่สุดถึง 3,366 ครั้ง โดยนักสู้วัย 31 ปี กล่าวถึงความพร้อมทั้งสภาพร่างกายและจิตใจก่อนทำศึกใหญ่ที่ประเทศสิงคโปร์ในเดือนสิงหาคมนี้ว่า รู้สึกดี ผมรู้สึกแข็งแกร่งมาก ณ ตอนนี้ คุณรู้ไหม ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ ซอมบี้เกาหลี สู้กับผม และเราต้องต่อสู้กัน  เราจะได้ดวลกันในทวีปเอเชีย ที่ประเทศสิงคโปร์อันสวยงาม ผมแทบจะรอโอกาสนั้นไม่ไหวแล้ว

สำหรับคู่ต่อกรของ ฮอลโลเวย์ ในศึก UFC FIGHT NIGHT ที่สิงคโปร์ คือ ชาน ซอง จุง นักสู้ชาวเกาหลีใต้วัย 36 ปีที่มีสถิติชนะ 17 แพ้ 7 แถมยังเคยปราบนักสู้ตัวอันตรายมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น แฟร้งกี้ เอ็ดการ์ ,เดนนิส เบอร์มิวเดซ และ ดัสติน พัวริเยร์ ก่อนที่จะได้ดวลกับ แม็กซ์ ฮอลโลเวย์ เป็นครั้งแรกในศึก UFC  

ก่อนที่จะได้ดวลกัน แม็กซ์ ฮอลโลเวย์ ได้กล่าวถึงความอันตรายของ ซอมบี้เกาหลี ว่า เชื่อว่ากำลังอยู่ในช่วงที่ดีมากๆ โดยเฉพาะจากผลงานไฟต์ล่าสุดของผม วิธีการต่อสู้ของเราทั้งคู่จะทำให้ผู้คนพูดถึงการต่อสู้ครั้งนี้ในสิ่งแตกต่างออกไป โชคดีที่ผมสามารถอยู่ในฟอร์มอันยอดเยี่ยมในการดวลกับ อาร์โนลด์ อัลเลน ผมคิดว่า ซอมบี้เกาหลี กำลังต้องการชัยชนะเพื่อปลดล็อค เขาไม่ได้ขึ้นสู้มาปีกว่าๆแล้ว เรากำลังจะได้เห็นสิ่งที่ดีที่สุด ซอมบี้เกาหลีก็มีดี ผมคิดว่าเขามีระยะมากพอที่จะพัฒนาร่างกายให้แข็งแกร่ง ดูเหมือนว่าที่ผ่านมา เขามีอาการบาดเจ็บรบกวน เพราะเขาไม่เคยได้พักแบบจริงๆ จังๆ เขาแค่จดจ่ออยู่กับตัวเองเท่านั้น

นอกนี้นักสู้จากฮาวาย กล่าวถึงวิธีการรับมือ ซอมบี้เกาหลี ก่อนดวลในวันที่ 26 ส.ค.นี้ ว่า ตนองผมกำลังเตรียมพร้อม สำหรับการดวลกับ ซอมบี้เกาหลี ซึ่งมันน่าจะเป็นอีกหนึ่งไฟต์ที่ดีที่สุดในโลก บางทีวิธีการรับมืออาจเป็นปัญหาเฉพาะหน้าที่ต้องไปว่ากันที่หน้างานเท่านั้น ผมไม่สามารถบอกคุณได้จริงๆ ผมเพิ่งใช้วิธีนี้ และกำลังสนุกไปกับมัน

สำหรับศึก UFC FIGHT NIGHT: HOLLOWAY VS THE KOREAN ZOMBIE จะระเบิดศึกกัน ณ สังเวียน  สิงคโปร์ อินดอร์ สเตเดี้ยม ประเทศสิงคโปร์ ในวันที่ 26 สิงหาคม คู่หลักเริ่มเวลา 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย แฟนๆ สามารถติดตามข่าวสารเกี่ยวกับโปรโมชั่นพรีเซลตั๋วได้โดยเข้าไปที่เว็บไซต์และลงทะเบียนได้ที่ https://ufc.com/singapore และติดตามได้ทาง Facebook (UFC Asia), Twitter และ Instagram (@ufc) และแฮชแท็กอย่างเป็นทางการ: #UFCSINGAPORE #ROADTOUFC