บริษัท เอ็ชเอ็มซี โปลีเมอส์ จำกัด  จัดพิธีมอบทุนการศึกษา ประจำปี 2566”  ต่อเนื่องเป็นปีที่ 17 โดยได้รับเกียรติจากว่าที่ร้อยตรี พิรุณ เหมะรักษ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง  เป็นประธานในพิธีกล่าวเปิดและมอบทุนการศึกษาร่วมกับคุณคอร์โซ อูซีลลี่ ประธานบริษัทฯ พร้อมด้วยผู้บริหารของบริษัทฯ และผู้บริหารจากหน่วยงานต่าง ๆ อาทิ คุณวัชระ กันตังกุล  ผู้ช่วยผู้อำนวยการสำนักงานนิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด  คุณอนุศักดิ์ นิจรัญ รองนายกเทศมนตรีตำบลบ้านฉาง  คุณอรัญ  ใจตั้ง รองนายกเทศมนตรีเมืองมาบตาพุด คุณอดิศักดิ์  ประเสริฐ เลขานุการนายกเทศมนตรีเมืองมาบตาพุด  ที่ได้ให้เกียรติเข้าร่วมในกิจกรรมครั้งนี้ ณ ห้องประชุมสมเจตน์ สำนักงานนิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด

       บริษัทฯ เล็งเห็นความสำคัญของการศึกษามาโดยตลอด จึงจัดให้มีโครงการ“HMC Polymers มอบทุนการศึกษา ประจำปี 2566” เพื่อขยายโอกาสในการเข้าถึงการศึกษา ส่งเสริมการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์อย่างมีคุณภาพและการสร้างทักษะที่จำเป็น สนับสนุนโอกาสในการเรียนรู้ตลอดชีวิต สำเร็จการศึกษาระดับประถมศึกษาถึงระดับมหาวิทยาลัยที่มีคุณภาพอย่างเท่าเทียม เพราะเด็กและเยาวชนที่จะเติบโตนับเป็นอนาคตที่สำคัญของประเทศ  โดยดำเนินการต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี กิจกรรมในครั้งนี้ประกอบไปด้วย นิทรรศการนวัตกรรมผลิตภัณฑ์เพื่อความยั่งยืน การดำเนินงานด้านความรับผิดชอบต่อสังคม และพิธีมอบทุนการศึกษา แก่นักเรียนระดับประถมศึกษา ถึง ระดับมหาวิทยาลัย รวม 20 สถาบัน ทุนการศึกษาจำนวน 151 ทุน รวมเป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น 500,000 บาท โดยแบ่งเป็น 2 ประเภท ได้แก่ ทุนการศึกษารายบุคคล จำนวน 144 ทุน และทุนการศึกษาประเภททุนโครงการ จำนวน 7 ทุน

       บริษัท เอ็ชเอ็มซี โปลีเมอส์ จำกัด มุ่งมั่นในความเป็นเลิศด้านดำเนินธุรกิจ ควบคู่ไปกับการดำเนินงานด้านความรับผิดชอบต่อสังคมอย่างยั่งยืน เพื่อก่อให้เกิดความร่วมมืออันดีจากทุกภาคส่วนในการร่วมพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดีของคนในสังคมและชุมชน อันจะนำไปสู่เป้าหมายการอยู่ร่วมกันอย่างยั่งยืนต่อไป