ภายหลังจากคู่รักพระนาง “หมาก ปริญ สุภารัตน์” และ “คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส” ได้จูงมือกันเข้าพิธีวิวาห์ไปแล้ว ที่ริมทะเลสาบโคโม่ ประเทศอิตาลี ไปก่อนหน้านี้นั้น 

ล่าสุดวันนี้ (12 พ.ย.66) หมาก-คิม ได้จัดงานฉลองมงคลสมรสกันอีกครั้ง ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ บางกอก คอนเวนชัน เซ็นเตอร์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์  โดยมีแขกที่มาร่วมงานทั้งวงการบันเทิง พร้อมทั้งแฟนคลับบางส่วนและทั้งคู่ยังถือโอกาสเปิดใจกับสื่อมวลชนถึงการใช้ชีวิตคู่หลังจากนี้

โดยหมากได้เผยความรู้สึกถึงการจัดงานในวันนี้ว่า  "เมื่อกี้ก่อนลงมาเราก็พูดกันว่า ในที่สุดก็ถึงวันนี้สักทีเนอะ ที่มีงานหมั้นที่บ้าน ที่เลคโคโม่เป็นงานแต่ง และก็ที่นี่เรียกว่าเป็นงานฉลองพิธีมงคลสมรสของเรา"


งานแต่งวันนี้สวยมาก ?

คิมเบอร์ลี่ : "บอกก่อนค่ะว่า เราสองคนมีความคิดที่ไม่เหมือนกัน (หัวเราะ) ด้วยโจทย์ของเราคือพี่หมากชอบป่าค่ะ และคิมชอบดอกไม้ค่ะ เขาก็รังสรรค์ให้ จะเห็นว่าวอลเปเปอร์เป็นป่าหมดเลยค่ะ แต่จะมีความหวานเข้าไป มีความเป็นคิมด้วยดอกไม้ ถือว่าเป็นเรามากๆ"

ตื่นเต้นกันไหม ?
คิมเบอร์ลี่ : "เอาจริงๆ ไม่ตื่นเต้นเลย จนกระทั่งเมื่อคืนค่ะ แบบมันกำลังจะเกิดขึ้นแล้วจริงๆ เหรอ"

หมาก : "คืองานที่ต่างประเทศ คิมต้องทำอะไรคนเดียวเองหมดเลย พอมาถึงงานที่ไทยก็สบาย มีคนช่วยเยอะ ต้องขอบคุณทุกๆ ท่านที่ช่วยเหลือนะครับ"

ชุดเจ้าสาววันนี้มีที่มาอะไรไหม ?

หมาก : "มีครับ จริงๆ นี่คือชุดที่สองนะครับ ชุดแรกไม่ใส่ เพราะว่าไม่ถูกใจ"

คิมเบอร์ลี่ : "(หัวเราะ) ไม่ใช่ คือเราซื้อมาเป็นปีแล้วค่ะ แล้วได้มีโอกาสเข้าไปดูที่ร้านอีกรอบก็มาเจอชุดนี้ประมาณเดือนที่แล้วค่ะ ก็เลยคิดว่าชุดนี้แล้วกัน"

หมาก : "สวยมากครับ จริงๆ ผมชอบชุดนี้ เป็นคนเลือกให้ครับ เห็นตอนไปลองปุ๊บ ก็บอกว่าชุดนี้แหละ สมควรแล้ว ก็เหมือนในละครนะครับ พอเปิดออกมาก็เห็นแล้วถูกสเปก ว้าวเลย ทั้งชุดทั้งเจ้าสาว ตกหลุมรักหลายๆ รอบ เมื่อกี้เห็นข้างบนก็อึ้งเหมือนกัน แต่งเต็มแล้วยิ่งสวย"

คิมเบอร์ลี่ : "เจ้าบ่าวหล่อมากค่ะ (ยิ้ม)"

เมื่อถามถึงแพลนดีทายาท หมาก-คิม ก็เผยว่า ตั้งใจว่าอีกสัก 2 ปี และแพลนที่มีจะมีเพียงคนเดียวเท่านั้น แต่หากจะมากกว่านั้นก็ขอเป็นทีละคน ไม่คิดจะมีลูกแฝด

กับทริปฮันนีมูน ก็จะมี 2 ทริป เป็นทริปของหมากและของคิม

หมาก : "เป็นทริปที่ผมอยากไปมานานแล้ว อยากพาเขาไปด้วย ทริปนิวซีแลนด์ที่อยากไป"

คิมเบอร์ลี่ : "อันนี้จะเป็นฮันนีมูนของพี่หมาก เป็นเที่ยวธรรมชาติ ผจญภัยนิดๆ ของคิมคิดว่าจะเป็นฝรั่งเศสตอนใต้ ประมาณเดือนกรกฎาคม"

เรื่องการจดทะเบียนสมรสนั้น ทั้งคู่ ก็วางแผนว่าจะจดทะเบียนในปีหน้า และคิมเบอร์ลี่ จะยังใช้คำนำหน้าชื่อว่านางสาว ในส่วนของนามสกุล จะเปลี่ยนใช้ของหมากหรือเปล่านั้นยังอยู่ในช่วงของการตัดสินใจ

"เดี๋ยวต้องดูอีกทีนึงเพราะคิมมีพาสปอร์ตเยอรมัน เราก็ไปถามหมอดูแล้วคะแนนได้ 100 เต็มเท่าเดิมค่ะ"

จากนั้น หมาก-คิม ก็ได้ขอบคุณทุกคนที่อยู่เคียงข้างมาตลอดคั้งแต่จุดเริ่ม จนวันนี้ที่ได้ใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน

"ขอบคุณพี่ๆ นักข่าวก่อนเลย ที่คอยให้กำลังใจและคอยให้เรามีเวลาอยู่ด้วยกันเยอะขึ้น ก็ขอบคุณแฟนคลับและขอบคุณพี่ๆ ทุกสิ่งทุกอย่าง ที่ทำให้เราสองคนได้มาเจอกันและได้มาเป็นเนื้อคู่ที่ดีต่อกัน ส่งเสริมกันมากๆ ขอบคุณมากๆ ครับ" หมากกล่าว