* "วอชิงตัน คอมมานเดอร์ส" พบ "ดัลลัส คาวบอยส์"

 

วิเคราะห์เกมการแข่งขัน “ศึกคนชนคน” อเมริกันฟุตบอล เอ็นแอฟแอล หรือ “ศึกคนชนคน” ในวัน “ขอบคุณพระเจ้า” มีด้วยกัน 3 เกมติดต่อกัน เริ่มตั้งแต่วันศุกร์ที่ 24 พฤศจิกายนนี้ เวลา 00.30 น. คู่แรก (คืนวันพฤหัสบดี) จนถึงเวลาประมาณเ 12.00 น. ชมสด แบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ทรูวิชั่นส์ และทรูวิชั่นส์ นาว ทางช่อง True Sports 1 (666)
 
สถิติของทีม "คอมมานเดอร์ส" ในตอนนี้ชนะ 4 เกมแพ้ 7 เกม อยู่ในอันดับที่ 3 ของกลุ่มเอ็นเอฟซีตะวันออก โดยเกมล่าสุดแพ้ต่อ "นิวยอร์ค ไจแอนส์" ทีมร่วมกลุ่มสำหรับคาวบอยส์ มีสถิติชนะ 7 เกมแพ้ 3 เกม อยู่ในอันดับที่ 2 ของกลุ่มเอ็นเอฟซีตะวันออก โดย 5 เกมหลังสุดชนะได้ถึง 4 เกม

ภาพรวมของทีม "คอมมานเดอร์ส" ในปีนี้ อาจกล่าวได้ว่าไม่ค่อยสู้ดีนัก ทั้งการเทรดผู้เล่นระดับสตาร์ของทีมรับออกไปสองคน คนแรก "มอนเตส สเวท" สำหรับ "แซม ฮาว" ควอเตอร์แบ็คของทีม หลายคนยังตั้งคำถามกับเขาว่าดีพอหรือไม่ แต่ทั้งนี้ เกมที่พบกับ "คาวบอยส์" ซึ่งเป็นเกมใหญ่จะเป็นคำตอบได้ดี 

ทีม "คาวบอยส์" นำทัพโดย "แด๊ก เพรสคอต์ต" ควอเตอร์แบ็คระดับ 5 ดาว และมีเรตติ้งส่วนตัวอยู่ที่ 105.1 จะนำทีมบุก "คาวบอยส์" ที่มีสถิติภาพรวมอยู่ในแถวหน้าของลีก ทั้งการทำระยะได้อันดับ 3 การทำแต้มเฉลี่ยต่อเกมได้เป็นอันดับ 2 ของลีก และทีมรับมีภาพรวมอยู่ใน 5 อันดับแรก โดยเฉพาะการป้องกันการขว้าง และการเสียระยะในภาพรวม ปีนี้เป็นอีกปีที่แฟน ๆ คาวบอยส์ หมายมั่นปั้นมือว่าจะไปไกลถึงการคว้าแชมป์ซุปเปอร์โบว์ 


#วอชิงตันคอมมานเดอร์ส #ดัลลัสคาวบอยส์ #อเมริกันฟุตบอล #NFL #เอ็นแอฟแอล #ศึกคนชนคน