สำหรับ ญาจาง  เมืองที่ผสมผสานระหว่างเสน่ห์ทางประวัติศาสตร์แห่งอารยธรรมจัมปากับความมีชีวิตชีวาแบบเมืองชายทะเลของประเทศเวียดนามเข้าด้วยกันอย่างกลมกลืน และเป็นที่รู้จักในฐานะสวรรค์สำหรับนักเดินทางระดับโลก จนได้รับสมญานามว่า “ริเวียร่าแห่งทะเลจีนใต้”

ซึ่ง โรงแรม เบสท์ เวสเทิร์น พรีเมียร์ มาเวลล่า ญาจาง ตั้งอยู่บนถนน Tran Phu ใจกลางเมืองญาจาง ริมอ่าวอันงดงาม ประกอบด้วยห้องพักและสวีทรวมทั้งหมด 335 ห้อง ตกแต่งอย่างทันสมัยด้วยวัสดุคุณภาพ จากแรงบันดาลใจในรูปแบบอาร์ตเดโค (Art Deco) เน้นสีทองให้ความรู้สึกหรูหรา พร้อมระเบียงส่วนตัวให้เพลิดเพลินกับการชมวิวหมู่เกาะกลางทะเลยามเช้าและพระอาทิตย์ตกดินยามเย็น เพื่อสัมผัสประสบการณ์พักผ่อนที่แสนประทับใจ

ด้วยทำเลระดับพรีเมียม และวิวทะเลสุดตระการตา จึงทำให้ เบสท์ เวสเทิร์น พรีเมียร์ มาเวลล่า ญาจาง กลายเป็นตัวเลือกที่สำคัญของนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาในเมืองแห่งนี้   โดยมีห้องพักวิวทะเลทุกห้องตกแต่งอย่างมีระดับ ในรูปแบบร่วมสมัย พร้อมระเบียงส่วนตัวที่สามารถชมวิวทะเลและวิวเมืองได้ทั้งกลางวันและกลางคืนพรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตอบสนองทุกความต้องการ ทั้งห้องอาหารที่มีหลากหลายบรรยากาศ  สระว่ายน้ำอินฟินิตี้ ที่อยู่ชั้น 31 Tram Spa ชั้น 30 ให้บริการทรีตเมนท์หลากหลายรูปแบบ ทั้งการนวดเพื่อสุขภาพและการปรนิบัติผิวหน้าหรือผิวกาย

หรือจะเป็นห้องตีกอล์ฟจำลอง ชั้น 30 ที่มีเทคโนโลยีที่ทันสมัย ใช้ระบบภาพสามมิติ (3D) เพื่อสร้างสนามกอล์ฟเสมือนจริง ให้เลือกเล่นบนสนามชื่อดังต่าง ๆ ทั่วโลก พร้อมสามารถปรับแต่งสภาพอากาศและช่วงเวลาได้ตามต้องการ นอกจากนี้ยังมีระบบเซ็นเซอร์ที่แม่นยำ สามารถวัดระยะทางและทิศทางของลูกกอล์ฟได้อย่างชัดเจน ช่วยให้คุณสามารถฝึกซ้อมอย่างมีประสิทธิภาพพร้อมลงสนามจริงได้อย่างมั่นใจ

ขณะที่ห้องจัดเลี้ยง ชั้น 6 ให้บริการโดยทีมงานมืออาชีพ ช่วยรังสรรค์ให้งานของคุณสมบูรณ์แบบ เหมาะสำหรับงานแต่งงาน เลี้ยงสังสรรค์ ประชุมสัมมนา หรืองานอีเวนต์ต่าง ๆ โดยห้อง Grand Ballroom สามารถรองรับแขกได้สูงสุด 180 - 220 ท่าน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน  ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถสัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนแสนพิเศษได้ที่ เบสท์ เวสเทิร์น พรีเมียร์ มาเวลล่า ญาจาง เว็บไซต์ bwpremiermarvella.com  หรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงแรมและรีสอร์ทในกลุ่มบีดับเบิลยูเอช ในเอเชีย โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ที่ bestwesternasia.com