"นุนิว" แย้มอยากให้เพลงเอ๊ะไปไกลหลายล้านวิว ได้ "แทน ลิปตา" แล้ว "ข้าว fellow fellow" ร่วมกันแต่งเพลงนี้ พร้อมขอบคุณทาง “มาเบล” จากวง PiXXiE ที่รับเล่น MV พร้อมฝาก 𝐃𝐌𝐃 𝐋𝐀𝐍𝐃 คอนเสิร์ตใหญ่ของค่ายดูมันดิ และ Special Single พิเศษที่ร้องกับ พอลคิม ศิลปินเกาหลี

กลายเป็นนักร้อง นักแสดงที่ฮอต มีผลงานให้ติดตามได้ตลอดจริงๆสำหรับ “นุนิว” ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ ล่าสุด นุนิวให้สัมภาษณ์ในงาน NuNew 2nd Single Press Conference and Showcase event “NuNew Eh! Showcase” ที่ ลานหน้าสามย่านมิตรทาวน์ เมื่อวันที่ 16 ธ.ค.ที่ผ่านมาว่า วันนี้รู้สึกดีใจที่แฟนๆมาหาเยอะมากๆ และมีความสุขมากๆ ที่ได้ร้องเพลง “เอ๊ะ” แล้วก็เต้นให้ทุกคนได้ดูเป็นครั้งแรก ถือว่าวันนี้เป็นวันที่ดีมากๆ    

คอนเซ็ปต์เพลง “เอ๊ะ” จะเป็นความสนุกๆ น่ารักสดใส จะเป็นธีมสีชมพู ตั้งแต่ชุด แล้วก็ MV  สำหรับเพลงที่ร้องวันนี้พึ่งออกมาได้ไม่กี่วัน แฟนๆสามารถร้องตามได้ทั้งเพลง ก็รู้สึกดีมากๆ และภายในไม่ถึง 2 วัน ยอดวิวผู้ชมในยูทูปทะลุ 1 ล้านวิวแล้ว ก็ตื่นเต้นเหมือนกัน เพราะปล่อยออกมาแล้วทุกคนจะชอบหรือป่าว ก็ต้องขอบคุณ พี่แทน ลิปตา แล้ว ก็ พี่ข้าว วง fellow fellow ที่ร่วมกันแต่งเพลงนี้ให้ผม แล้วก็ขอบคุณทาง “มาเบล” จาก วง PiXXiE มากๆเลยครับ ที่รับเล่น MV เพลงนี้ครับ 

 ส่วนในเพลงนี้พี่แทนก็ให้การบ้านผมมาเหมือนกันครับ ตอนแรกพี่แทนก็นัดคุยกันต่อหน้าครับ อยากเห็นว่าผมมีคาแรคเตอร์แบบไหน เป็นคนยังไง ก็เลยนั่งคุยกัน แล้วก็คุยกันถึงคอนเซ็ปต์เพลงด้วย จนได้มาเป็นน้อง “เอ๊ะ” แล้วก็ให้การบ้าน ผมก็ไปลิสต์ๆ มา แล้วพี่แทนก็เอาสิ่งที่ผมลิสต์ไปเขียนในเนื้อเพลงด้วย ก็คือเพลงนี้ผมได้มีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อเพลงด้วย และเพลงพึ่งปล่อยออกมาก็ขึ้นติดชาร์ตอย่างไวมาก ก็รู้ไปพร้อมๆกับทุกคนเลย ก็ดีใจมากๆ ที่แฟนๆช่วยกันดันน้อง “เอ๊ะ” จนติดชาร์ต    

นุนิวยังเล่าว่าตอนถ่าย MV เพลงนี้ก็เซตยิ่งใหญ่อลังการ สีสันสดใสมาก ยิ่งถ่ายกับทางมาเบล แล้วก็พี่แทนด้วย แต่ละคนก็คือเหมือนเขามี Energy ที่ดี Energy + แบบแผ่ออกมาตลอด ทำให้ถ่าย MV ไม่เบื่อสนุกทั้งวัน จริงๆครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ร่วมงานกับทางมาเบล หลังจากนี้ก็อยากจะจีบตัวมาทั้ง วง PiXXiE มาร้องเพลงด้วยกัน และอาจจะมีครับ ส่วนเพลงนี้มีชาเลนจ์ เป็นท่าเต้น ซึ่งเต้นลงติ๊กต๊อกไปแล้ว เพลงนี้ท่าก็ค่อนข้างยากอยู่เหมือนกัน ก็ฝึกอยู่สักแปบนึงเลยกว่าจะได้

ในส่วนเรื่องสเปเชียลซิงเกิล เป็นเพลงเกาหลี ที่ได้ร้องกับศิลปินเกาหลี “พี่พอลคิม” ตอนนี้ก็อัดไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และอีกไม่นานจะบินไปถ่าย MV ที่เกาหลี ต้นปีหน้าได้ฟังแน่นอนครับ 

ส่วนแพลนซิงเกิลที่ 3 ก็มีวางไว้ ซิงเกิลอื่นก็มีแพลนไปบ้างเหมือนกัน ก็มีอัดไปบ้างแล้วครับ ก็กำลังดูอยู่ครับว่าซิงเกิล 3 จะเอาเป็นแนวเพลงแบบไหนดี เพราะทาง DMD Music เขาก็จีบพี่ๆนักแต่งเพลงมาแต่งให้หลายคนเลย แล้วก็ต้องเลือกครับว่า ซิงเกิล 3 จะเอาแบบไหนดี ส่วนตัวซิงเกิล 3 อาจจะเป็นร็อค อาจจะเป็นเซ็กซี่ อาจจะเป็นเศร้า อกหัก น้ำตาแตกก็ได้ครับ     

แต่ถ้าจะแนวเซ็กซี่ ต้องไปดูใน 𝐃𝐌𝐃 𝐋𝐀𝐍𝐃 อาจจะมีเซ็กซี่นิดหน่อย แต่ระดับไหน ก็เยอะอยู่เหมือนกัน และใน 𝐃𝐌𝐃 𝐋𝐀𝐍𝐃 มีอะไรให้เอ๊ะมากเลย ที่ทุกคนไม่เคยเห็นผมกับเฮียโชว์ที่ไหน แล้วก็ไม่ได้มีแค่ผมหรือเฮีย ก็จะมี เพื่อนๆพี่ๆน้องๆในดูมันดิด้วย ก็อยากให้ทุกคนไปดูว่าจะโชว์ออกมาในรูปแบบไหน ในวันที่ 13 ม.ค.67 และสำหรับใครที่ยังไม่ได้กดตอนนี้ยังเหลือบัตรอยู่ครับ อยากให้ทุกคนกดไปดูกันจริงๆ อยากให้ทุกคนไปให้กำลังใจเราวันนั้นครับ หรือว่าใครที่ไม่สะดวกก็กดบัตร Streaming ก็ได้ครับ เพราะเป็นครั้งแรกที่โชว์ที่อิมแพค ซึ่งใหญ่มากๆน่าจะก็ตื่นเต้นมากๆครับ

ส่วนในเรื่องซีรี่ย์  Zomvivor ตอนนี้เปิดกล้องไปแล้ว เปิดกล้องไปบางส่วนแล้ว ยังไม่บอกอะไรไม่ค่อยได้เท่าไหร่ รอติดตาม 

สุดท้ายขอฝากเพลง “เอ๊ะ” เป็นซิงเกิล 2 ของนุนิวเลย เป็นเพลงที่อยากให้ทุกคนมีความสุขมากๆเวลาฟังเพราะตั้งใจร้อง ตั้งใจใส่ความสุขตอนที่ร้องเพลงนี้ อยากให้น้องเอ๊ะไปได้ไกลๆเลย และฝาก Special Single พิเศษที่ผมร้องกับพี่พอลคิม ศิลปินเกาหลี เดี๋ยวต้นปีหน้า 2567 ได้ฟังแน่นอนครับ