เคทีซีร่วมกับการท่องเที่ยวมาเก๊าประจำประเทศไทย ชวนสมาชิกบัตรฯ ร่วมสัมผัสประสบการณ์ท่องเที่ยว ณ เขตปกครองพิเศษมาเก๊า ผ่านแคมเปญ “Let’s Go Macao” ชูจุดเด่นด้านความสะดวกในการเดินทาง สถานที่ท่องเที่ยวแลนด์มาร์คแห่งใหม่ และโรงแรมมาตรฐานระดับโลก สมาชิกเคทีซีรับสิทธิพิเศษเอ็กซ์คลูซีฟกับ KTC World Travel Service หวังกระตุ้นยอดใช้จ่ายสมาชิกนักท่องเที่ยวช่วงปลายปี รวมถึงผลักดันให้เขตปกครองพิเศษมาเก๊าเป็นอีกหนี่งจุดหมายปลายทางที่สมาชิกเลือกเดินทางท่องเที่ยวได้ตลอดทั้งปี  

 นางสาวอุรชา จักรธรานนท์ ผู้จัดการทั่วไป การท่องเที่ยวมาเก๊าประจำประเทศไทย กล่าวว่า จากนโยบายการเปิดเมืองต้อนรับนักท่องเที่ยวของเขตการปกครองพิเศษมาเก๊าเมื่อต้นปีที่ผ่านมา การท่องเที่ยวมาเก๊าได้วางแผนการตลาดจับมือกับพันธมิตรด้านการท่องเที่ยวจัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง อาทิ งานท่องเที่ยว Experience Macao Unlimited ในช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา เพื่อกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวชาวไทยกลับมาวางแผนเดินทางท่องเที่ยวมาเก๊ามากยิ่งขึ้น

ซึ่งปัจจุบันประเทศไทยเป็นหนึ่งในสามของกลุ่มเป้าหมายหลัก โดยในปี 2566 ตั้งแต่เดือนมกราคมถึงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา จำนวนนักท่องเที่ยวชาวไทยที่เดินทางไปยังมาเก๊ารวม 69,828 คน  นอกจากนี้ เพื่อตอกย้ำเส้นทางท่องเที่ยวมาเก๊าให้เป็น Top of Mind ของนักท่องเที่ยวไทย จึงได้ร่วมกับ KTC World Travel Service ส่งมอบประสบการณ์การท่องเที่ยวสุดพิเศษผ่านแคมเปญ “Let’s Go Macao” ชูจุดเด่นด้านความสะดวกในการเดินทาง สถานที่ท่องเที่ยวแลนด์มาร์คแห่งใหม่ๆ  อาทิ นิทรรศการอินเตอร์แอกทีฟแบบสามมิติ “ทีมแล็บ ซูเปอร์เนเจอร์” ศูนย์กระโดดร่มในร่มโกแอร์บอร์น  และกิจกรรมเล่นซิปไลน์

รวมถึงโรงแรมที่พักมาตรฐานระดับโลก อาทิ เดอะ คาร์ล ลาเกอร์เฟล  พาลาสโซ่ เวอร์ซาเช่ ดับเบิลยู มาเก๊า  ราฟเฟิลส์  แอนดาซ เทรเชอร์  ไอส์แลนด์ รีสอร์ท  และแกลเลอรี่ ลาฟาแยตต์   โดยคาดหวังว่าแคมเปญดังกล่าวจะมีส่วนช่วยผลักดันให้เขตปกครองพิเศษมาเก๊าเป็นอีกหนี่งจุดหมายปลายทางที่นักท่องเที่ยวสามารถวางแผนเดินทางท่องเที่ยวและพักผ่อนได้ตลอดทั้งปี

ด้าน นางสาวพัทธ์ธีรา อนันต์โชติพัชร ผู้บริหารสูงสุด KTC World Travel Service และการตลาดท่องเที่ยวหมวดสายการบิน กล่าวว่า KTC World Travel Service  ได้จับมือพันธมิตรท่องเที่ยวมอบประสบการณ์การท่องเที่ยวสุดพิเศษผ่านบริการและโปรโมชันอย่างต่อเนื่องเพื่อตอกย้ำคอนเซ็ปต์ #บินเที่ยวครบจบที่KTCWorld ด้วยในช่วงปลายปีหรือช่วงฤดูหนาวจัดเป็นช่วงไฮซีซั่นที่สมาชิกนิยมเดินทางท่องเที่ยวมากที่สุดช่วงหนึ่ง สะท้อนจากยอดรวมการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตของสมาชิกในหมวดท่องเที่ยวที่ปรับตัวสูงกว่าช่วงฤดูกาลอื่นๆ โดยประเทศหรือเส้นทางที่ใช้เวลาเดินทางไม่นาน เป็นจุดหมายปลายทางที่สมาชิกให้ความสนใจค่อนข้างมาก

ล่าสุดเคทีซีได้จับมือการท่องเที่ยวมาเก๊าประจำประเทศไทยจัดแคมเปญ “Let’s Go Macao” เพื่อส่งมอบประสบการณ์การท่องเที่ยว พร้อมสิทธิพิเศษเอ็กซ์คลูซีฟให้กับสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีที่ต้องการเดินทางไปยังมาเก๊าผ่านช่องทาง KTC World Travel Service ได้แก่ ส่วนลด 500 บาท เมื่อจองตั๋วเครื่องบินไป – กลับ เส้นทางกรุงเทพฯ - มาเก๊า (ต่อ 1 ท่าน) พร้อมรับส่วนลดเพิ่ม 500 บาท เมื่อสำรองห้องพักที่มาเก๊ามูลค่ารวม 10,000 บาทขึ้นไป  (จำนวนจำกัด) ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566 ระยะเวลาเดินทางถึงวันที่ 31 มีนาคม 2567