โรงแรมในเครือเอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท (S Hotels and Resorts PCL.) (SET: SHR)  ชวนครอบครัวใหญ่ กลุ่มเพื่อนสนิท กลุ่มองค์กรธุรกิจ ไปจนถึงคู่บ่าวสาวที่อยากจะเฉลิมฉลองอย่างมีสไตล์เพลิดเพลินไปกับสวรรค์เฉพาะกลุ่มด้วยโปรโมชั่นเหมาทั้งรีสอร์ทกับ  "ทราย เกาะสมุย เชิงมน" (SAii Koh Samui Choengmon) วิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำที่ตั้งอยู่บนชายฝั่งตะวันออกเฉียงเหนือที่สวยงามของสมุย ให้เป็นสถานที่สุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับกรุ๊ปเดียวเท่านั้น

นาย สเตฟาโน รุซซ่า ผู้จัดการทั่วไปทราย เกาะสมุย เชิงมน กล่าวว่า รีสอร์ทแห่งนี้ตั้งอยู่ริมทะเลอ่าวหนุมาน เกาะสมุย โอบล้อมด้วยธรรมชาต เงียบสงบ เป็นส่วนตัว มีพื้นที่สำหรับกิจกรรมกลางแจ้งที่กว้างขวาง มองเห็นทะเลอ่าวไทยอันงดงาม ห่างจากย่านเฉวงที่มีชีวิตชีวาเพียง 5 นาที และ 10 นาทีจากสนามบินนานาชาติสมุย ตอบโจทย์การพักผ่อนที่แท้จริง รวมถึงการจัดงานแต่งงานและการเฉลิมฉลองครั้งสำคัญที่ไม่ซ้ำใคร ไปจนถึงการสร้างแรงบันดาลใจให้กับการพักผ่อนของชาวองค์กร ด้วยโปรโมชั่น "Paradise To Yourself" ที่ให้เหมาทั้งรีสอร์ท

โดยประกอบไปด้วยพูลวิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวทั้ง 52 หลัง ร้านอาหารและสระว่ายน้ำริมทะเล สิ่งอำนวยความสะดวกครบวงจร และการจัดตกแต่งสถานที่ที่สามารถออกแบบได้ตามสไตล์และความต้องการของพร้อมการบริการระดับ 5 ดาวตลอด 24 ชั่วโมง ในขณะที่ ผู้ชื่นชอบการปาร์ตี้สามารถสนุกได้อย่างเต็มที่โดยไม่ต้องกังวลเรื่องเสียงรบกวนอีกต่อไป

อีกทั้งยังเป็นตัวเลือกสถานที่สุดพิเศษสำหรับงานแต่งงานแบบเอ็กซ์คลูซีฟอย่างแท้จริง โดยทีมงานมืออาชีพของรีสอร์ทจะคอยเนรมิตวันแห่งความสุขอันน่าจดจำให้กับเจ้าสาวและเจ้าบ่าว สร้างสรรค์งานแต่งในฝันได้ตามความต้องการของคู่รักครบทุกรายละเอียด ที่สำคัญจะเป็นงานแต่งงานที่มีแต่คนใกล้ชิดที่คุณรัก และเฉลิมฉลองด้วยกันได้อย่างเต็มที่ในสไตล์ของกรุ๊ปคุณเอง

ซึ่งตลอดการเข้าพัก ผู้เข้าพักจะได้ดื่มด่ำกับการพักผ่อนภายในพูลวิลล่ากว้างขวางทั้ง 52 หลัง มีให้เลือกทั้งแบบดีลักซ์และริมชายหาด ตกแต่งภายในสวยงามแบบร่วมสมัย พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว และเตียงนุ่มสบาย พิเศษสุดด้วยหมอน “creature comfort pillows” ที่ช่วยให้หลับสบายตลอดคืน รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกล้ำสมัยภายในรีสอร์ท และกิจกรรมมากมาย รวมถึงการทำผลิตภัณฑ์ห้องน้ำที่ใช้ส่วนตัวที่ M.I.Y Aroma Lab

สำหรับ โปรโมชั่น “Paradise To Yourself” Buy Out เหมาทั้งรีสอร์ท ราคาเริ่มต้น 240,000 บาทต่อคืน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือจองที่พักได้ทางอีเมล [email protected] หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์www.saiiresorts.com/th/kohsamui/choengmon/offers/paradise-to-yourself