“แอสเซทไวส์” (AssetWise) เป็นปลื้มอีกปีกับงาน “AssetWise BEAUTY RUN 2024” งานวิ่งการกุศลที่รวมพลทีมหนุ่มหล่อสาวสวยจากเวที “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์” และ “มิสเตอร์อินเตอร์เนชั่นแนลไทยแลนด์” นำทีมนักวิ่งใจบุญกว่า 1,500 คน สร้างปรากฏการณ์รวมตัวออกกำลังกาย และส่งต่อน้ำใจสู่ให้กับสังคมครั้งยิ่งใหญ่เริ่มต้นปี ซึ่งจัดขึ้นในวันนี้ (14 มกราคม 2567) ณ สวนวชิรเบญจทัศ กรุงเทพฯ นำทีมโดย แอนโทเนีย โพซิ้ว รองชนะเลิศมิสยูนิเวิร์ส 2023 มาสาวๆ จากเวที Miss Universe Thailand 2023 และหนุ่ม ๆ จากเวที Mister International Thailand 2023 นำทีมโดย คิม ธิติสรรค์ กู๊ดเบิร์น และ ไนท์ ปิยพงศ์ คำมีสว่าง ช่วยสร้างสีสันและสร้างรอยยิ้มให้กับนักวิ่งและแฟน ๆ ตลอดเส้นทาง

สำหรับกิจกรรม “AssetWise BEAUTY RUN 2024” จัดขึ้นโดย บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นผู้นำด้านไลฟ์สไตล์ โดยปีนี้ยังคงตอกย้ำความใส่ใจในเรื่องของสุขภาพรวมถึงไลฟ์สไตล์ และการจัดกิจกรรมนี้ได้ยึด 3 มิติสำคัญ ได้แก่ ความใส่ใจในสุขภาพ ความเข้าใจในไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ และการสร้างสรรค์กิจกรรมดี ๆ เพื่อสังคมและสิ่งแวดล้อม รวมทั้งยังได้ร่วมมือกับพันธมิตรสำคัญมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สถาบันมะเร็งแห่งชาติ บริษัท ทีพีเอ็น โกลบอล จำกัด ผู้ถือลิขสิทธ์การประกวด MUT และนางสาวไทย และกองประกวด Mister International Thailand เพื่อร่วมส่งต่อโอกาสที่ดีให้กับสังคมไปพร้อมกัน อีกทั้งยังเป็นการเชิญชวนให้ผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายให้ได้เข้ามาร่วมสัมผัสบรรยากาศสวยงามของสวนสาธารณะ ใจกลางเมืองหลวงที่มีทิวทัศน์ที่สวยงาม และเหล่าแฟนนางงาม รวมถึงประชาชนทั่วไปให้หันมาใส่ใจการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่ดี ซึ่งรายได้จากการจัดงานครั้งนี้จะนำไปสนับสนุนการก่อสร้างสถาบันมะเร็งแห่งชาติแห่งใหม่ บนที่ดินย่านบางขุนเทียน เพื่อเพิ่มศักยภาพในการดูแลรักษาผู้ป่วยโรคมะเร็ง โดยงานนี้ได้ยอดบริจาคทั้งสิ้นกว่า 1,300,000 บาท

งานวิ่งในปีนี้ บูทอาหารได้ใช้ภาชนะที่สามารถย่อยสลายได้ หรือสามารถนำไปรีไซเคิลได้ด้วย เรียกได้ว่าเป็นความตั้งใจของงานที่ต้องการจะให้เป็นอีเวนต์ที่สร้างขยะให้ได้น้อยที่สุดอีกด้วย