กลายเป็นขวัญใจกลุ่มเด็กๆ วัยรุ่นทุกเพศทุกวัยโดยเฉพาะวัยใสฟันน้ำนมไปแบบไม่คาดคิดมาก่อนสำหรับ คุณหนูหมื่นล้าน เอวา-ปวรวรรณ วีระภุชงค์ เมื่อล่าสุดได้ไปร่วมเชียร์หนุ่ม เนท-นาธาน บาร์ทลิง ในการแข่งขันฟุตบอล  IDOL  LEAGUE   มหากาพย์ LEAGUE FOOTBALL ของคนออนไลน์ ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทยYoutuber,ศิลปิน,ดารา-นักร้อง,Rapper,นักมวย,นักเตะทีมชาติ กว่า 100 ชีวิตร่วมฟาดแข้งเพื่อการกุศล

 

เมื่อวันเสาร์ที่  20  มกราคม 2024  ณ. สนามบีจี สเตเดี้ยม - บีจี ปทุม โดยหลังจากจบการแข่งขันภายในสนามสาวเอวากับหนุ่มเนทก็ได้เผยคลิปขอบคุณแฟนคลับเหล่าคนใจบุญพร้อมแคปชั่นสุดน่ารักผ่านทางโซเชียลมีเดียส่วนตัว ซึ่งเราก็จะได้เห็นถึงบรรยากาศที่สดใสหน้าตาอิ่มบุญอิ่มใจกันทั้งคู่ ท่ามกลางความสนุกสนานคึกคักของกองเชียร์หลากหลายวัยของทั้งคู่ที่มาให้กำลังใจทั้งคู่กันอย่างคับคั่ง

 

เรียกว่าแต่ละคนจัดเต็มอุปกรณ์เชียร์ชุดใหญ่ไฟกระพริบ ทั้งป้ายไฟ เพ้นท์หน้ารูปเอวา เนท เพื่อมาให้กำลังใจหนุ่มเนทและเอวากันสุดพลัง และพอหลังจากการแข่งขันเสร็จเรียบร้อยเอวาก็ได้บุกประชิดเข้าไปหาเหล่าแฟนๆ อย่างใกล้ชิดบนสแตนเชียร์อย่างเป็นกันเอง แถมยังคอยถ่ายรูปเชลฟี่กับทุกคนตัวต่อตัว โดยเฉพาะเหล่าวัยรุ่นฟันน้ำนมที่เรียกว่าเข้ามาต่อแถวขอถ่ายรูปกับเอวาด้วยความตื่นเต้นสุดๆ ในขณะที่สาวเอวาเองก็ใจดีหยิบมือถือของน้องๆ ด้วยความเอ็นดูคอยถ่ายเซลฟี่ด้วยกันอย่างเป็นกันเอง พร้อมทั้งขอบคุณน้องๆ และทุกคนที่มาเชียร์รวมถึงแฟนๆ ที่คอยเอ็นดูทั้งคู่แบบทั่วถึงบอกเลยว่าได้โมเมนต์