สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรียม สนามทดลองพลังแห่งความคิดสร้างสรรค์ที่จะเปิดโอกาสให้คุณค้นพบตัวตนและสไตล์ใหม่ๆ เปิดตัว Circular of Lux แพลตฟอร์มที่ตอบโจทย์โลกแห่งอนาคตสู่ความยั่งยืนในทุกมิติ เชื่อมโยงประสบการณ์ ตอบสนองการใช้ชีวิตแบบลักซ์ซูรี่ (Luxury Lifestyle) ที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ในหลายหลายมิติ (Luxury for All) ซึ่งเป็นการถ่ายทอดคุณค่าความลักซ์ซูรี่ในมุมมองใหม่ ไม่ว่าจะเป็นในด้านแฟชั่น ไลฟ์สไตล์ ดนตรี ศิลปะ อาหาร ท่องเที่ยว เทคโนโลยี และประสบการณ์เฉพาะตัวอื่นๆ ที่ตอบรับความต้องการของกลุ่มคนทุกเพศ ทุกวัย ทุกสถานภาพ เพื่อตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ที่รักแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ตามแบบฉบับคนเมืองซึ่งอยู่ในกระแส นิยมชื่นชอบการแต่งตัวและเลือกใช้แอคเซสเซอรี่ตามเทรนด์ โดยอิงหลักการของการหมุนเวียนนำสินค้าแฟชั่นกลับมาใช้ได้อย่างคุ้มค่า ตามกระแสแฟชั่นเพื่อความยั่งยืน ซึ่งกระแสความยั่งยืนในอุตสาหกรรมแฟชั่นนับว่าเป็นเทรนด์ทั่วโลกที่แบรนด์แฟชั่นชั้นนำหลากหลายแบรนด์ รวมทั้งเวทีแฟชั่นระดับโลกล้วนให้ความสำคัญกับประเด็นนี้เป็นอย่างมาก ตั้งแต่แนวคิดในการออกแบบ การใช้วัสดุที่มีความยั่งยืน ตลอดจนกรรมวิธีขั้นตอนกระบวนการผลิตที่คำนึงถึงการใช้ทรัพยากรที่มีอยู่จำกัดและสร้างผลกระทบและมลพิษให้กับสิ่งแวดล้อมน้อยที่สุดโดยการนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีมาเป็นตัวช่วย รวมถึงการใช้สินค้าอย่างคุ้มค่าและการหมุนเวียนกลับมาใช้

ผู้บริหารสยามพิวรรธน์ร่วมเปิดตัว Circular of Lux

ภายใต้คอนเซปต์ “CIRCULATING THE LOVE FINERY” Circular of Lux พร้อมสร้างพื้นที่ในการส่งต่อ แลกเปลี่ยนและเชื่อมโยงกันมากยิ่งขึ้น ในบรรยากาศสบายๆ ให้ความรู้สึกที่เป็นมิตร และเข้าถึงง่าย (Accessibility) แต่ยังคงความเป็นมืออาชีพและน่าเชื่อถือ (Excellence) เพื่อต่อยอดสู่คอมมูนิตี้ของคนรักแฟชั่นที่มีความยั่งยืน (Sustainable stylish community) เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของคนรุ่นต่อไป

สำหรับ Circular of Lux ตั้งอยู่ที่ชั้น M ศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอรี่ บนพื้นที่กว่า 269 ตารางเมตร พร้อมให้บริการฝากขายสินค้าลักซ์ซูรี่แบรนด์ชั้นนำ ที่ได้ซื้อจากสยามพารากอน หรือไอคอนสยาม อาทิ กระเป๋า เสื้อผ้า เครื่องหนัง เครื่องประดับรองเท้า ทั้งยังมีการรวบรวมสินค้าหายาก หรือ rare item เพื่อให้ผู้รับบริการได้สัมผัสประสบการณ์กับสินค้าจริงก่อนตัดสินใจ โดยมีระบบ AI และผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการอบรมและมีความชำนาญในการเลือกสินค้ามาให้บริการ ภายใต้แนวคิด “สินค้า 1 ชิ้น มีชีวิตมากกว่า 1 ครั้ง” ส่งต่อสิ่งของที่ไม่ใช้แล้วไปให้บุคคลอื่นที่ยังต้องการ เพื่อนำไปใช้งานให้ได้ประโยชน์และคุ้มค่าสูงสุด สร้างความรู้สึกเชื่อมั่นให้กับลูกค้าในด้านการคัดกรองคุณภาพสินค้าในบรรยากาศที่สบายๆ เข้าถึงง่าย ทำให้การแลกเปลี่ยน

สินค้าลักซ์ซูรี่เป็นเรื่องปกติในชีวิตประจำวัน พร้อมทั้งต่อยอดสู่การเป็นคอมมูนิตี้ของคนรักสินค้าแบรนด์เนมให้ได้มีโอกาส connect กัน นับเป็นศูนย์การค้าแรกในประเทศไทย ที่สนับสนุนต่อยอดในทุกมิติจนเป็น ecosystem ที่สมบูรณ์ที่สุด

อุสรา ยงปิยะกุล และ ทิพรัตน์ พรหมบุรี ในงานเปิดตัว Circular of Lux

CIRCULAR OF LUX มีจุดเด่นที่ไม่เหมือนใคร

1. ด้านสถานที่ 

การดูแลรักษาสินค้าอย่างพิถีพิถัน ด้วยการเก็บรักษาสินค้าในห้องรักษาอุณหภูมิ ป้องกันความชื้น ทำให้มั่นใจว่าสินค้าจะได้รับการดูแลเป็นอย่างดี

สถานที่สวยงามและสะดวกสบาย ใจกลางเมือง บนพื้นที่กว่า 269 ตารางเมตร ที่ชั้น M สยามดิสคัฟเวอรี่

ห้องรับรองพิเศษให้กับลูกค้าได้แลกเปลี่ยนเรื่องราว และเทรนด์แฟชั่นระหว่างกันได้อย่างเป็นส่วนตัว

2. ด้านการบริการ

ทางร้านจะประเมินราคาที่เหมาะสมโดยมีระบบ AI และทีมบริการที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านลักซ์ซูรี่แบรนด์ที่ได้รับประกาศนียบัตรพร้อมให้บริการที่หน้าร้านและช่องทาง Online ด้วยความใส่ใจลูกค้าอย่างเต็มที่

บริการนัดหมายล่วงหน้าด้วยระบบ personal assistant ทาง LINE Official Account:  @Circularoflux สามารถเลือกช่วงเวลาที่สะดวกเข้าฝากและชมสินค้า เพื่อให้ลูกค้าได้รับการดูแลอย่างเต็มที่

บริการรับ-ส่งสินค้าถึงที่ เพื่อความสะดวกสบายของลูกค้าและมั่นใจได้ว่าสินค้าจะได้รับการดูแลอย่างดี โดยมีบริการส่งทั้งในกทมและต่างจังหวัด

3. ขั้นตอนสะดวก รวดเร็ว ไม่ยุ่งยาก

ทั้งนี้ Circular of Lux ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมา โดยมีคนดัง เซเลบริตี้ และสื่อมวลชนให้ความสนใจกับการเปิดตัวแพลตฟอร์มนี้ มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

เซเลบริตี้ร่วมงานเปิดตัว Circular of Lux -  ผู้เชี่ยวชาญให้ความมั่นใจในการใช้บริการ

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ลักซ์ซูรี่ที่ทุกคนเข้าถึงได้ กับบริการแลกเปลี่ยนสินค้า ส่งต่อความสุข พร้อมต่อยอดคอมมูนิตี้แฟชั่นแห่งความยั่งยืนไปด้วยกันได้แล้ววันนี้ ที่ Circular of Lux ตั้งอยู่ที่ชั้น M ศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอรี่  รายละเอียดเพิ่มเติม Facebook: Siam Discovery

#Circularoflux #CirculatingLoveRefinery #มอบต่อความลักซ์อย่างไม่มีที่สิ้นสุด