วันที่ 3 ก.พ.67 เวลา 21.20 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ปากเกร็ด ได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุว่ามีเหตุชายใช้อาวุธปืนยิงตัวเองได้รับบาดเจ็บ ที่เกิดเหตุภายใน บ้านเลขที่ 103/3 ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิป่อเต๊กตึ๊ง กู้ชีพโรงพยาบาลชลประทาน พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.ปากเกร็ดรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุภายในบ้านพักชั้น2 พบนายสุรเดช อายุ 40 ปี ที่อยู่ 18/74 ซ.วัดเวฬุวนาราม 30 แขวงดอนเมือง เขต ดอนเมือง กรุงเทพมหานคร สวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงขาสั้นสีขาว นอนจมกองเลือดบาดเจ็บสาหัสมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืน 1 นัด บริเวณขมับขวา  ใกล้เคียงพบอาวุธปืนไม่ทราบขนาด 1 กระบอก วางอยู่บนที่นอนด้านขวามือ ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิป่อเต๊กตึ๊งได้ทำ CPR ช่วยเหลือผู้บาดเจ็บก่อนรีบนำตัวขึ้นรถกู้ชีพส่งรพ.ชลประทาน

สอบถามนายสุรศักดิ์  น้องชายผู้บาดเจ็บ  เปิดเผยว่า ทางพี่ชายกับภรรยาได้ทะเลาะมีปากเสียงกันตั้งแต่ปลายปี 2566 เดือนสิงหาคมปีที่แล้วจนกระทั่งถึงช่วงนี้ก็มีการทะเลาะกันมาเรื่อยๆ ถึงขั้นเคยแยกทางกันไป 1 ครั้ง ตอนนั้นตนเคยเห็นพี่ชายร้องไห้เสียใจ ข้าวไม่กิน งานไม่ทำ ตนรู้แค่ว่าพี่ชายตนรักแฟนคนนี้มาก แต่สาเหตุที่ทะเลาะเรื่องอะไรกันตนไม่รู้ เท่าที่ตนรู้คือทั้งคู่ไม่ได้อยู่ด้วยกันแต่มีการไปมาหาสู่กันเป็นประจำ ที่เกิดเหตุบ้านหลังนี้พี่ชายตนอาศัยอยู่ทุกวันกับแม่ เวลามีปัญหาอะไรพี่ชายตนเป็นคนไม่ค่อยพูดกับใครแกเป็นคนเงียบๆ วันนี้ตอนเกิดเหตุตนไม่ได้อยู่บ้าน แม่ตนโทรมาเล่าเหตุการณ์ว่าระหว่างเดินไปเข้าห้องน้ำได้ยินเสียงพี่ชายสำลักเลือดอยู่ในห้องจึงเปิดประตูไปดูพบพี่ชายใช้ปืนยิงตัวเอง จึงโทรแจ้งตำรวจและกู้ภัย ซึ่งตอนที่แม่ตนเจอพี่ชายคาดว่าพี่ชายได้ใช้ปืนยิงตัวเองสักพักใหญ่ๆแล้ว แต่แม่ไม่ได้ยิน ตอนนี้รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ได้แต่ภาวนาขอให้พี่ชายปลอดภัย

 

 

#นนทบุรี #หนุ่มเครียด #ปืนยิงขมับ #ข่าววันนี้