นายสุเมธ งามเจริญ ประธานบริษัท เอพลัส ซัพพลาย จำกัด เผยว่า เอพลัส ซัพพลาย ให้ความสำคัญกับปัญหาโลกร้อนมาโดยตลอด เราตระหนักดีว่า การดำเนินธุรกิจควบคู่ไปกับการดูแลสิ่งแวดล้อม เป็นสิ่งที่องค์กรต้องให้ความสำคัญ ดังนั้นบริษัทจึงได้กำหนดนโยบายด้านสิ่งแวดล้อม มุ่งเน้นการลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ สนับสนุนการใช้พลังงานสะอาดและส่งเสริมการใช้บรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

"เอพลัส ซัพพลาย เป็นบริษัทระดับเอสเอ็มอีแรกๆ ของประเทศไทยที่เล็งเห็นถึงความสำคัญของการลดขยะพลาสติก ซึ่งเป็นปัญหาใหญ่ต่อสิ่งแวดล้อม จึงได้พัฒนาบรรจุภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เกิดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมน้อยที่สุด"

นายสุเมธ กล่าวว่า นอกจากการใช้บรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมแล้ว เอพลัส ซัพพลาย ยังมีนโยบายส่งเสริมการใช้พลังงานสะอาดภายในองค์กร สนับสนุนการใช้น้ำอย่างรู้คุณค่า และปลูกฝังจิตสำนึกให้พนักงานมีส่วนร่วมในการรักษาสิ่งแวดล้อม

"เราเชื่อว่าการลดโลกร้อน เป็นภารกิจที่ทุกภาคส่วนต้องร่วมมือกัน และหวังว่าการดำเนินงานของเราจะเป็นแรงบันดาลใจให้กับธุรกิจอื่นๆ ร่วมขับเคลื่อนเศรษฐกิจคาร์บอนต่ำ และสร้างอนาคตที่ยั่งยืนให้กับประเทศไทย"