สายตรวจสายไหม รวบหนุ่มยืนเสื้อไรเดิร์เพื่อนใส่ส่งยาบ้า 

เมื่อดวลา 19.00 น. วันที่ 17 ก.พ. พ.ต.อ.รังสรรค์ สอนสิงห์ ผกก.สน.สายไหม พ.ต.ท.สัญชัย คีรีรัตน์ รอง ผกก.ป.สน.สายไหม พ.ต.ต.ทรงวิทย์  อุ่นกาศ สวป.สน.สายไหม ร.ต.อ.พงศ์พัฒน์ เกิดนพนันท์ รอง สวป.สน.สายไหม และเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจฝ่ายปราบปราม ได้ร่วมกันจับกุมตัวนายนราธิป (สงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี พร้อมของกลาง ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ชนิดเม็ดสีส้มลักษณะกลมแบนบรรจุในถุงทึบแสง จำนวน 2,424 เม็ด (โดยแบ่งบรรจุเป็นจำนวน 12 ถุง) โทรศัพท์มือถือ จำนวน 1 เครื่อง รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น เวฟ  125 i สีเทา-ดำ ทะเบียน กทม. จำนวน 1 คัน ภายในซอยสายไหม 6 แขวงสายไหม เขตสายไหม กทม. วันที่ 16 ก.พ. เวลา 22.30 น.ที่ผ่านมา

ตามวันเวลาที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่สายตรวจ สน.สายไหม ได้ร่วมกันออกตรวจพื้นที่รับผิดชอบ เมื่อถึงบริเวณที่เกิดเหตุ พบชายสวมเสื้อพนักงานส่งอาหาร ขับขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาท่าทางมีพิรุธ จึงเรียกให้หยุดเพื่อขอตรวจค้น ทราบชื่อผู้ขับขี่ นายนราธิป ผลการตรวจค้นพบยาบ้าของกลางซุกซ่อนอยู่บริเวณขอบกางเกงด้านหลัง จากการสอบถามนายนราธิป ให้การรับสารภาพว่าซื้อยาบ้าของกลางดังกล่าวมาในราคา 15,000 บาท และจะนำไปแบ่งจำหน่ายต่อให้ลูกค้าในพื้นที่

จากการตรวจสอบประวัตินายนราธิป พบว่ามีประวัติเคยถูกจับ สน.สายไหม ปี 2558 ข้อหาครอบครองยาบ้าเพื่อจำหน่าย ของกลาง จำนวน 151 เม็ด พ้นโทษปี 60  ต่อมาในปี 60 ถูกสน.บางเขน จับกุมในคดี ครอบครองยาไอซ์เพื่อจำหน่าย ของกลาง จำนวน 18 กรัม และเพิ่งพ้นโทษออกมา ส่วนเสื้อพนักงานส่งอาหาร(ไรเดอร์) ยืมเพื่อนมาใส่ไว้เพื่อตบตาเจ้าหน้าที่ตำรวจเท่านั้น ไม่ได้เป็นไรเดอร์แต่อย่างใด 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา “มียาเสพติดให้โทษประเภท1 (ยาบ้า) โดยการมีไว้เพื่อจำหน่าย โดยกระทำเพื่อการค้าและก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชน” ก่อนควบคุมตีงพร้อมของกลางส่งพนักงานาอลสวนสน.สายไหม เพื่อสืบสวนขยายผลและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป