ไฟไหม้บ้านไม้สองชั้นในซอยสุขุมวิท 4 เจ้าหน้าที่ควบคุมเพลิงไว้ได้ เบื้องต้นไม่พบผู้ได้รับบาดเจ็บ- ”ผู้ว่าฯชัชชาติ“ ลงพื้นที่สังเกตการณ์ด้วยตนเอง

เมื่อเวลา  04.29 น. เวลา  04.29 น. ตำรวจสถานีตำรวจรวจนครบาล 
ลุมพินี ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน ซอยสุขุมวิท 4 แขวงคลองเตย เขตคลองเตย จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่สถานีดับเพลิงและกู้ภัยบ่อนไก่และอาสามูลนิธิร่วมกตัญญูเข้าตรวจสอบเหตุ

ที่เกิดเหตุลักษณะเป็นบ้านเดี่ยวปลูกติดกันจำนวน 4 หลัง ภายในรั้วเดียวกัน ตั้งอยู่ใจกลางเมืองใกล้กับโรงงานยาสูบ// คอนโดมิเนียม และสถานบันเทิง // โดยบ้านต้นเพลิงเป็นบ้าน 2 ชั้น ชั้นที่ 1 เป็นปูนชั้นที่ 2 เป็นไม้ มีผู้พักอาศัยเป็น แม่บ้าน 1 คน เพลิงลุกไหม้ขึ้นบริเวณชั้นที่ 2 มีแสงเพลิงเต็มพื้นที่ จากนั้นได้ลุกลามลงมายังชั้นล่าง เจ้าหน้าที่ดับเพลิงใช้น้ำจำนวน 4 หัวฉีด สกัดไม่ให้ลุกลาม ประมาณ 20 - 25 นาที เพลิงจึงสงบ จากการตรวจสอบพบเพลิงได้ลุกไหม้ตัวบ้านเสียหายเกือบทั้งหลัง แต่ไม่มีรายงานผู้บาดเจ็บและติดค้างภายในบ้านหลังดังกล่าว ส่วนสาเหตุนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจร่วมกับพิสูจน์หลักฐาน จะได้ทำการตรวจสอบหาอย่างละเอียดอีกครั้ง ทั้งนี้ระหว่างเกิดเหตุนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครได้เดินทางมา สังเกตการณ์ ในบริเวณดังกล่าวด้วยตนเอง