โค้งสุดท้ายของการประกวด “นางสาวไทย 2567“ กับค่ำคืน เริงลีลาศ Debutante Gala Night งานเต้นรำเปิดตัว 34 สาวงามผู้เข้าประกวด ในการเก็บตัว ณ กรุงเทพมหานคร อย่างเป็นทางการ ณ มณเฑียร ริเวอร์ไซต์ โฮเทล แบ็งค็อก 

โดยในค่ำคืนงานเต้นรำ ได้รับเกียรติจาก ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล เลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา มาเป็นประธานกล่าวเปิดงาน ก่อนจะพบกับสาวงามทั้งหมดที่เปิดตัวมาในชุดราตรี พร้อมด้วย งานหัตถกรรม กระเป๋ารูปแบบต่างๆ ที่ผลิตภัณฑ์จากร้าน ภัทรพัฒน์ พัฒนาจากชุมชน โดยมูลนิธิชัยพัฒนา อีกทั้งเปิดจำหน่ายให้กับผู้มีเกียรติที่เข้าร่วมงาน

ซึ่งในงานเต้นรำ ได้รับเกียรติจาก "Mr. Jason Bretfelean Dylan" Mister Global 2023 ที่ควงคู่ “กานต์ - ชนนิกานต์ สุพิทยาพร” นางสาวไทย 2566 และ 2nd Runner Up Miss Global 2023 มาเปิดฟลอร์ลีลาศ ก่อนจะตามมาด้วย 10 ผู้เข้าประกวด นางสาวไทย 2567 ที่ควงคู่มาพร้อมกับ สุภาพบุรุษนักเรียนเก่าวชิราวุธ และชายหนุ่มที่เตรียม Road to Mister Glabal Thailand 2024 พร้อมโชว์ลีลาศในจังหวะ สามช่า และ บีกินส์ โดยผู้เข้าประกวดอีก 24 คน 

และในค่ำคืนวันที่ 25  กุมภาพันธ์นี้แล้ว ที่จะได้ทราบว่าสาวงามคนใดที่จะได้ครอบครอง “มงกุฎแห่งสายใย ผูกพัน“ โดยสามารถติดตามการถ่ายทอดสดการประกวด ”นางสาวไทย 2567“ รอบตัดสินได้ ทาง ช่องวัน31 และ Youtube TPN Global ตั้งแต่เวลา 19.30 น. เป็นต้นไป