บรรยากาศรับศพ 1ในคู่กรณีครอบครองปรปักษ์บ้านอากู๋ ผูกคอเสียชีวิต


จากกรณี 1 ในผู้ต้องหาบุกรุกบ้านอากู๋เครียดจึงตัดสินใจผูกคอตายคาบ้าน เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 26 ก.พ. 2567 ร.ต.อ.วิรัตน์ เมณฑ์กูล รอง สว. (สอบสวน) สน.คันนายาว รับแจ้งมีคนผูกคอเสียชีวิตในหมู่บ้าน รามอินทรา-วงแหวน ถนนกาณจนาภิเษก (คู่ขนาน) แขวงและเขตคันนายาว กทม. โดยจุดเกิดเหตุอยู่ซอย 2/6 บ้านเลขที่ 9/564 ติดป้ายบ้านทองคำ มีรั้วรอบขอบชิด เป็นบ้าน 2 ชั้น ในห้องนอนใหญ่มีห้องน้ำส่วนตัว และในบริเวณชั้น 2 พบศพ น.ส.ภาณุมาศ หรือณุ สามัคคี อายุ 52 ปี เจ้าของบ้านนอนหงายอยู่บนพื้นห้องน้ำในชุดนอนสีม่วง คานกระจกกั้นโซนเปียก-แห้ง มีผ้าปูที่นอนถูกตัดด้วยกรรไกรเป็นเส้นยาวม้วนทำเป็นเชือกผูกกับคานและบ่วงคล้องคอ

สำหรับ น.ส.ภาณุมาศ เป็น1ในผู้ต้องหาที่ถูกแจ้งความคดีบุกรุกและมีเรื่องฟ้องร้องเรื่องบ้านครอบครองปรปักษ์ กรณีเข้าไปครอบครองบ้านของ นาย เหมทัศน์ ปราชญานุสิทธิ์ หรือ อากู๋ จนเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก

ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 13.00น. เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู นำเอกสารติดต่อรับศพแทนญาติ ของ น.ส.ภาณุมาศ หรือณุ สามัคคี อายุ 52 ปี ผู้เสียชีวิต ที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ และนำร่างไปที่ วัดบางเตย ถนนนวมินทร์ แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม เพื่อไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป