สำหรับประเทศไทย คือหนึ่งในตลาดที่ได้รับความนิยมสูงสุดในหมู่ผู้ใช้ของ Trip.com Group จึงมีการคาดการณ์ว่านโยบายฟรีวีซ่าถาวรสำหรับนักท่องเที่ยวจีนจะเข้ามาช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยวของประเทศไทยในปีนี้ จากสถิติของรัฐบาล ประเทศไทยต้อนรับนักท่องเที่ยวจีนรวมทั้งหมด 3,519,735 คนในปี 2566 ในขณะที่ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม -วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2567 มีนักท่องเที่ยวจีนเดินทางเข้าประเทศไทยมาแล้วกว่า 811,853 คน โดยก่อนวิกฤตการณ์โควิด-19 นักท่องเที่ยวจีนเคยเป็นกลุ่มนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้าประเทศไทยมากที่สุด และคาดว่าจะกลับมาทวงบัลลังก์อีกครั้งในปีนี้โดยอาศัยความร่วมมือระหว่าง Trip.com Group และ ททท. ในการดึงดูดนักท่องเที่ยวจีนให้กลับมาเที่ยวประเทศไทยอีกครั้ง

โดย ซุน เทียนซู รองประธาน Trip.com Group ได้กล่าวถึง ไลฟ์สตรีม "Super World Trip" ที่เปิดตัวตั้งแต่ต้นปี 2566 โดยเริ่มจัดรายการที่ประเทศไทยเป็นที่แรก ก่อนที่จะเดินทางไปยังตลาดอื่นๆ เช่น โตเกียว และฮ่องกง ไลฟ์สตรีมนี้ได้รับความนิยมอย่างมาก อีกทั้งยังสร้างความต้องการในการเดินทางเข้าประเทศในทุกตลาดที่เปิดตัว "Super World Trip" เป็นส่วนหนึ่งของ BOSS Live ซึ่งเป็นโครงการที่ เจมส์ เหลียง ประธานกรรมการบริหารของ Trip.com Group  ได้ริเริ่มก่อตั้งและและเปิดตัวครั้งแรกในปี 2563 เพื่อรับมือกับวิกฤติการณ์โควิด-19 ทั้งนี้ ไลฟ์สตรีมเหล่านี้ได้สร้างยอดธุรกรรมรวมกว่า 1.48 พันล้านดอลลาร์สหรัฐและดึงดูดผู้ชมกว่า 1 พันล้านคนทั่วโลก

ขณะที่ ไลฟ์สตรีมครั้งที่สองของ Super World Trip BOSS Live ถูกจัดขึ้นที่จังหวัดภูเก็ต ประเทศไทย ดำเนินรายการโดย Trip.com ซึ่งเป็นตัวแทนท่องเที่ยวออนไลน์ชั้นนำ ร่วมกับหน่วยงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พบว่านักเดินทางได้รับดีลสุดคุ้มสำหรับตั๋วเครื่องบิน ที่พัก ทัวร์ และตั๋วท่องเที่ยวในประเทศไทย โดยการไลฟ์สตรีมดังกล่าวทำให้เกิดยอดการซื้อขายมากกว่า 150 ล้านบาท

ซึ่งการไลฟ์ครั้งนี้เน้นไปที่ดีลเกี่ยวกับเทศกาลสงกรานต์ที่จะมาถึงในเดือนเมษายนนี้ โดยเป็นส่วนหนึ่งของความร่วมมือกับ ททท. เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกให้มาเยือนประเทศไทย โดยมีเป้าหมายที่ 8 ล้านคนในปี 2567 หนึ่งในดีลที่ได้รับความสนใจมากที่สุดคือ โรงแรมกะตะธานี ภูเก็ตบีช รีสอร์ท ซึ่งเป็นสถานที่จัดไลฟ์สตรีมครั้งนี้ ดีลดังกล่าวรวมห้องพักพร้อมอาหารเช้า และแพ็คเกจนวดสำหรับสองท่าน ในราคา 3,500 บาท ซึ่งลดจากราคาปกติถึง 70% โดยให้ผู้ชมได้สัมผัสความงดงามของประเทศไทยอย่างแท้จริง ด้วยการจัดไลฟ์สตรีมในบรรยากาศกลางแจ้ง ให้ผู้ชมได้สัมผัสวิวสุดอลังการของโรงแรมกะตะธานี ซึ่งมีทำเลที่ตั้งอยู่ติดทะเลอันดามัน

ทั้งนี้ ซุน ยังกล่าวต่อว่า ไลฟ์สตรีม Super World Trip BOSS Live เป็นหนึ่งในไลฟ์ที่น่าประทับใจ เพราะนอกจากจะได้ถ่ายทอดความงดงามของประเทศไทยแล้ว ยังได้นำเสนอดีลท่องเที่ยวที่หลากหลายให้กับผู้ชม และหวังว่าผู้ชมทุกท่านจะได้มาสัมผัสความงามนี้ด้วยตาตนเองในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า ความรักในการท่องเที่ยวที่ผู้ชมทุกท่านได้แสดงออกมานั้นช่วยให้มียอดทะลุเป้าอยู่ที่ 150 ล้านบาท