ท็อปส์ ธุรกิจกลุ่มฟู้ด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ผนึกกำลังองค์การยูนิเซฟ ประเทศไทย เดินหน้าโครงการ UNICEF Box of Life เชิญชวนลูกค้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการส่งต่อพลังเล็กๆ ที่ยิ่งใหญ่ เพื่อต่อลมหายใจให้เด็กๆ ด้วยการส่งมอบสิ่งของช่วยชีวิตให้กับเด็กๆ หลายล้านคนในประเทศไทยและทั่วโลกที่กำลังเผชิญวิฤตจากทั้งสงคราม โรคระบาด ภาวะโลกร้อน และวิกฤติเศรษฐกิจ โดยแบ่งกลุ่มความช่วยเหลือออกเป็น 3 ประเภท ได้แก่

·กล่อง UNICEF Box of Life เพื่อช่วยชีวิต จัดส่งเม็ดทำน้ำสะอาด ซึ่งสามารถเปลี่ยนน้ำสกปรกให้สะอาดได้กว่า 9,000 ลิตร, อาหารบำบัดฉุกเฉินถึง 37 ซอง และผ้าห่มอุ่น 2 ผืนสำหรับเด็กที่ประสบภัยหนาว

·กล่อง UNICEF Box of Life เพื่อสุขอนามัย จัดส่งอุปกรณ์ที่จำเป็นต่อการดำรงชีวิต เช่น ถังเก็บน้ำสำหรับบริโภค สบู่ทำความสะอาด เม็ดทำน้ำสะอาด ฯลฯ

·กล่อง UNICEF Box of Life บรรจุวัคซีน จัดส่งวัคซีนพื้นฐานที่จำเป็น เช่น วัคซีนป้องกันโรคคอตีบ หัด และโปลิโอ เพื่อสร้างภูมิคุ้มกันและปกป้องเด็กๆ จากโรคร้ายที่สามารถป้องกันได้

โดยทุกๆ การบริจาคจำนวน 1,500 บาทขึ้นไป จะได้รับกระเป๋าผ้าแคนวาส ‘Live to Inspire’ พร้อมเซตเข็มกลัด ดีไซน์พิเศษต้อนรับปีมังกร และเงินบริจาคสามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้ ผู้ที่สนใจสามารถร่วมบริจาคเพื่อระดมทุนสนับสนุนโครงการฯ ได้ที่ https://tops.sh/s/VvWxKz หรือสแกนคิวอาร์โค้ด ที่ท็อปส์ 25 สาขา ตั้งแต่วันนี้ – 30 เมษายน 2567 ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.tops.co.th, เฟซบุ๊กแฟนเพจ TopsThailand หรือแอปพลิเคชันไลน์ @TopsThailand

 

#Tops #EveryDayDISCOVERY