สุขล้นไทม์ไลน์ !! 'เอวา ปวรวรรณ' กับวันเกิดที่แสนอบอุ่น ขอเปลี่ยนวันเกิดของตัวเอง ให้เป็นวันสุขของทุกคนด้วยการมอบเงินแสนให้แฟนๆที่ติดตามตัวเอง


        นับว่าเป็นอีกหนึ่งดาวรุ่งพุ่งแรงในโลกออนไลน์ที่หลายคนชื่นชมในความน่ารัก เฟรนลี่และความอบอุ่นพร้อมทั้งมีผลงานออกมาให้เหล่าบรรดาแฟนคลับติดตามกันในหลากหลายรูปแบบช่องทางชาแนลยูทูบ Sunflowava ของตัวเอง สำหรับคุณหนูหมื่นล้าน“เอวา ปวรวรรณ วีระภุชงค์” ล่าสุดวันนี้ (10 มีนาคม 2567) เป็นวันคล้าวันวันเกิดของเธอ งานนี้เอวาได้ร่ายยาวความรู้สึกลงในอินสตาแกรม ขอบคุณทุกๆกำลังใจที่ส่งให้มาให้เธอ

  ในวันเกิดของ เอวา ในปีนี้ เอวา จึงได้ขอมอบของขวัญ วันพิเศษของตัวเองในวันนี้ เป็นวันสุขของทุกคนเพื่อเป็นคำของคุณแฟนๆทุกคนที่ได้ติดตามและให้กำลังใจเอวามาโดยตลอด ด้วยกติกาง่ายๆเพียงแชร์ & คอมเมนต์ใต้คลิปว่าทำไมถึงชื่นชอบเอวา ซึ่งคอมเมนต์ไหนเข้าตาโดนใจเอวาและทีมงาน ก็จะได้รับเงินคนละ 100,000 บาท กันไปเลย

           @sunflowava ♡ 🧸 ♡ เนื่องในวันนี้เป็นวันเกิดเอวา และมีหลายคอมเม้นที่จะบอกตลอดว่า อยากให้เอวาทําการแจกออนไลน์บ้าง ให้คนที่ติดตามได้เล่นด้วย 🧸🧺🍪… วันเกิดปีนี้เลยเปิดโอกาสให้ทุกคนได้ร่วมสนุกกันค่ะ ˙ᵕ˙ จะมี 5 รางวัล คือเงินจํานวน 100,000 สําหรับ ผู้โชคดี 5คน ₊˚⊹♡ เอวาและทีมงานจะเลือก คอมเม้นที่ชอบที่สุดค่ะ ใครที่ไม่ได้ไม่ต้องเสียใจนะคะ จะจัดแบบนี้อีกแน่นอน 🧸🎀🌻


กติกาง่ายมากๆ ₍ᐢ. .ᐢ₎。🍯🧸🌻 

1. 🧸กดติดตามเอวาทุกช่อง : YouTube, Facebook, Instagram, Tiktok 
2. 🧸แชร์โพสนี้ในช่องทางไหนก็ได้ 
3. 🧸คอมเม้นใต้คลิปทําไมถึงชอบเอวา 
4. 🧸ประกาศผลผู้โชคดีในวันที่ 31 มีนาคมนะคะ🌻

 

ขอบคุณสําหรับทุกคําอวยพรที่มีให้กันในวันเกิดนะคะ ขอให้ทุกคําอวยพรกลับไปหาทุกคนเช่นกันค่ะ ไอเลิฟยูบิ้กมัชชช

      ไม่แปลกใจเลยทำไม เอวา ถึงเป็นที่รักของแฟนๆเพราะด้วยความน่ารักและคอยมอบความสุขให้ทุกคนอยู่เสมอแบบนี้จะไม่รักได้ยังไง