วันที่ 11 มี.ค.67 ร.ต.อ.ภูเบศร์ เหตะโยทิน ร้อยเวร สน.บางขุนนนท์ ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุ บริเวณเลียบทางรถไฟบางขุนนนท์ มุ่งหน้าจรัญสนิทวงศ์จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรศิริราชและเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ้ง

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 รายทราบชื่อต่อมา น.ส.พันธุ์ผกา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 21 ปี นอนเสียชีวิตลักษณะมือขวาไขว้หลัง ในสภาพนอนหงาย บนรถจักรยานยนต์ Yamaha X Max สีแดงด้าน ทะเบียนกทม. ใส่กางเกงยีนขายาวสีดำ สวมเสื้อแจ็คเก็ตมีฮู้ดลายสไปเดอร์แมน รองเท้าผ้าใบสีชมพู 1 คู่ มีบาดแผลขนาดใหญ่บริเวณคางและคอหัก ใกล้เคียงพบรถเก๋งยี่ห้อ Mercedes Benzรุ่น E200 ทะเบียน กทม ทราบชื่อคนขับต่อมา นายกิตติ (ขอสงวนนามสกุล) ซึ่งทางเจ้าที่ตำรวจได้ส่งตัวไปยัง สน.บางขุนนนท์ พร้อมกับยานพาหนะ

ส่วนทางด้านน้าสาวของผู้เสียชีวิต ชื่อ น.ส.ปรารถนา (ขอสงวนนามสกุล) เล่าให้ฟังว่า ผู้ตายขับรถมาหาที่บ้าน แล้วก็มานั่งเล่นกันแป๊บนึงแล้วเขาก็ใส่หมวกอะไรเรียบร้อยเสร็จแล้ว เขาก็ออกมาข้างนอก ก็เลยถามว่าไปไหนเขาบอกว่าเดี๋ยวโทรมา บอกแค่นั้นเอง แต่เห็นว่ามันเริ่มนานแล้วเลยโทรหาน้องหลายสายแต่ก็ไม่มีคนรับ พอดีแฟนของเขาที่เป็นอาจารย์บอกว่าน้องเกิดอุบัติเหตุเสียชีวิตแล้ว ก็งงมากแล้วอาจารย์รู้ได้ไง ก็เลยไม่ได้คิดอะไร ปกติเขาจะมาหาบ่อยบางทีก็มานั่งเล่นอะไรอย่างนี้ มาบ่อยอยู่ ก็ไม่คิดว่าหลานเรามันจะเกิดเหตุการณ์อย่างนี้ขึ้น ส่วนตัวน้องเขาทำงานบริษัทคล้ายๆ แบบเบิกอะไหล่รถใหญ่ วันนี้มาหาก็ถามว่าวันนี้ไม่ทำงานหรอเขาบอกว่าเขาลางานแล้ว แป๊บเดียวเองและเห็นเขาคุยโทรศัพท์คุยเฟซไม่รู้คุยกับใครน่าจะออกมาหาคนนี้หรือเปล่าหรือยังไงแป๊บเดียวเองอ่ะก็มาเกิดอุบัติเหตุ

ส่วนคุณบอย ที่นั่งเล่นบริเวณใกล้ที่เกิดเหตุเล่าให้ฟังแต่พูดไม่ค่อยชัด เพราะเขาเป็นอัมพฤกษ์ครึ่งซีก เล่าให้ฟังจับใจความว่า รถเบนซ์ที่กำลังมุ่งหน้าเข้ามาถนนจรัญสนิทวงศ์ หันหน้าที่จะไปศิริราช แต่ช่วงจังหวะนั้นรถเบนซ์คันดังกล่าวได้กลับรถกะทันหันทำให้มอเตอร์ไซค์เบรคไม่ทันชนเข้ากลางลำตัวของรถเบนซ์คันดังกล่าว เลยทำให้มีผู้เสียชีวิต

ทางกู้ชีพคุณปฐมพร สุกใส ที่มาที่เกิดเหตุเป็นคนแรกเล่าให้ฟังว่า ตนเองมาถึงที่เกิดเหตุก็พบเจอสภาพแบบนี้แล้ว เป็นรถเบนซ์กำลังกลับรถแล้วมอเตอร์ไซค์ตามมาเบรกไม่ทันเลยชนเข้ากลางคัน ทำให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

แพทย์พยาบาลศรีราช ส่งมอบเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง ทำการนำผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลศิริราช เพื่อชันสูตรอีกครั้งและส่งให้ญาติไปบำเพ็ญกุศลต่อไป