ที่สนาม อลิอันซ์ สเตเดี้ยม ประเทศอิตาลี ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรียอา ฤดูกาล 2023-2024 คืนวันที่ 17 มี.ค.67 ระหว่างทีม "ยูเวนตุส" พบกับทีม "เจนัว"  เริ่มเกมการแข่งขัน นาทีที่ 20 ยูเวนตุส เป็นฝ่ายได้ครองบอลและหาโอกาสสวนกลับได้ก็จริงแต่ยังต่อบอลไม่แม่นพอในพื้นที่สุดท้าย

นาทีที่ 23 กลับมาเป็นโอกาสของ เจนัว อีกครั้งหลังได้โต้กลับมา วิตินญ่า เลี้ยงลุยจากแดนตัวเองขึ้นมาแล้วฝากไปที่ เรเตกี ทางขวาหน้าเขตโทษจับได้แล้วก็ตัดสินใจยิงเองเลยส่งบอลพุ่งหลุดกรอบ นาทีที่ 27 โอกาสของ ยูเวนตุส มาบ้างแล้วหลังจากใช้บอลโยนออกซ้ายให้ มิเรตติ เลี้ยงตัดไปหน้าเขตโทษไม่มีช่องลุยต่อเลยจ่ายให้ กัตติ ดันขึ้นมาสูงจบด้วยการยิงไกลไปโดน มาร์ติเนซ ทิ้งตัวเซฟเอาไว้

นาทีที่ 90+3 ทดเจ็บยังมีจังหวะไล่ วลาโฮวิช ทิ้งท้ายอีกเพราะหัวเสียกับการตัดสินของกรรมการโวยวายหนักเลยโดนเหลืองตักเตือน แต่ วลาโฮวิช ก็ยังไม่หยุดบ่นอีกสุดท้ายกรรมการเฮี้ยบหันมาแจกเหลืองสองไล่ออกไปเลย จบเกม ยูเวนตุส ทำได้เพียงแค่เสมอกับ เจนัว แบบไร้สกอร์ทำให้ 8 เกมหลังสุดพวกเขายังหาชัยชนะเจอแค่หนเดียว และแม้จะทำแต้มขึ้นไปเป็นรองจ่าฝูงแต่ มิลาน ลงสนามแข่งทีหลังอาจเก็บแต้มแซงคืน

 


#ยูเวนตุส #เจนัว #กัลโช่เซเรียอา #ผลบอล